เซลล์หนุ่ม ไปร่วมงานเลี้ยง ปวดท้องอยากเข้าห้องน้ำ แต่ห้องน้ำเต็มทนไม่ไหว ตัดสินใจขับรถออกมาหาห้องน้ำนอกงาน ไม่ชินทางทำให้รถเสียหลักหลุดโค้งฟาดต้นมะม่วงอย่างจัง รถพังยับ คนขับเสียชีวิต

กล้องวงจรปิด จับภาพนาที รถกระบะ ทะเบียน 3 ฒท 2996 กรุงเทพมหานคร ที่มี นายณัฐปคัลส์ จารุทัสสนี อายุ 24 ปี เป็นคนขับ ได้ซิ่งมาด้วยความเร็ว ช่วงประมาณ 21.30 น. วันที่ 12 พ.ค. 2567 ก่อนหลุดโค้งหน้าร้านค้า บริเวณโค้งหนองเต่า ตำบลสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ไปพุ่งชนต้นมะม่วงขนาดใหญ่ ติดกับศาลเจ้าพ่ออู่ทอง จนเสียชีวิต ร่างติดในซากรถ เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำอุปกรณ์ตัดถ่าง ไปช่วยงัดร่างออกมา ที่ส่วนหัวเก๋งพังยับเยินจากแรงปะทะ

เพื่อนร่วมงาน เล่าว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นเซลล์ ก่อนเกิดเหตุ พวกตนไปร่วมงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า ระหว่างนั้น ผู้ตายเกิดปวดท้องจะเข้าห้องน้ำ แต่ห้องน้ำในงานเลี้ยงมีคนเข้าเต็ม จึงตัดสินใจขับรถกระบะไปหาห้องน้ำด้านนอกงาน ตนก็ไม่ทราบว่า ไปทางไหน มารู้อีกทีก็ประสบอุบัติเหตุแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ พบว่า ผู้ตายรีบขับรถ มุ่งหน้ามาจากงานเลี้ยงด้วยความเร็ว ก่อนรถหลุดโค้ง จะสังเกตว่า มีสุนัขที่นอนอยู่แถวนั้น ยังสะดุ้งตกใจกับเสียงดังของอุบัติเหตุดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ส่งร่างไปให้แพทย์ชันสูตรตามขั้นตอน ก่อนมอบให้ญาติรับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป