สืบนครบาล รวบ "ครูเปียโนหื่น" อนาจารลูกศิษย์ 10 ขวบ พฤติกรรมสุดหื่น

ตำรวจสืบสวนนครบาล บุกเข้าจับกุม นายวีระนันต์ หรือ ครูจู้ อายุ 43 ปี ภายในโรงเรียนสอนดนตรี ถนนสุขุมวิท 77 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ โดยเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญากรุงเทพใต้

ภายหลังก่อเหตุอนาจารลูกศิษย์หญิง วัย 10 ขวบหลายครั้ง ขณะเรียนดนตรีในห้องด้วยกัน โดยใช้กำลังประทุษร้ายไม่สามารถขัดขืนได้ และคาดว่ายังมีเหยื่อที่เป็นเด็กนักเรียนถูกกระทำอีกหลายราย แต่ไม่กล้าบอกให้ผู้ปกครองรับทราบ

ทั้งนี้สามารถตรวจยึดของกลาง จำนวนมาก อาทิ โทรศัพท์มือถือ ไอแพด คอมพิวพ์เตอร์โน๊ตบุ๊ก ซึ่งข้อมูลภายในมีการบันทึกคลิปลามกอนาจารเกี่ยวกับเด็กไว้กว่า 1,000 คลิป และยังมี ถุงยางอนามัย ยาคุม และเจลหล่อลื่นอยู่ภายในโรงเรียนสอนดนตรีแห่งนี้อีกด้วย

ขณะที่ ผู้ปกครองของเด็กผู้เสียหายให้ข้อมูลว่า ลูกสาววิ่งร้องไห้ออกมาจากโรงเรียนสอนดนตรีแห่งนี้ และเล่าว่าถูกครูจับอวัยวะเพศ ขณะเรียนดนตรี และเริ่มทำอนาจารมากขึ้นเรื่อยๆ โดยครั้งล่าสุดวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ขณะนั่งเรียนเปียโน บรรเลงเพลงตามปกติ ครูจู้ ดึงมือผู้เสียหายออกจากเปียโนล้วงเข้าไปจับอวัยวะเพศในกางเกง ทำให้เด็กหญิงตกใจกลัวเป็นอย่างมาก และดึกมือออก ยิ่งทำให้ครูโกรธมากขึ้นและใช้ความรุนแรงกระทำอนาจารอย่างต่อเนื่อง ทางผู้ปกครองจึงนำเรื่องไปแจ้งให้ตำรวจนครบาลเข้ามาจับกุมในที่สุด

ด้าน นายวีระนันท์ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาในความผิดฐาน “กระทำอนาจาร” แต่รับสารภาพในข้อหา “ครอบครองสื่อลามก” โดยให้การว่า โรงเรียนสอนดนตรีของตนมีลูกศิษย์ประมาณ 30-40 คน ตั้งแต่ระดับประถมไปจนถึงมหาวิทยาลัยและในส่วนที่ถูกกล่าวหานั้น ในวันเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เข้ามาเรียนเปียโนตามปกติ แต่ผู้เสียหายเล่นเปียโนไม่ตรงตามจังหวะที่ตนสอน ตนจึงได้ใช้อารมณ์ต่อว่าด้วยความรุนแรง ซึ่งตนคิดว่าผู้เสียหาย อาจจะไม่พอใจตนและ กุเรื่องขึ้นไปฟ้องผู้ปกครองว่าถูกกระทำอนาจาร ส่วนคลิปและรูปภาพในโทรศัพท์มือถือ ยืนยันว่า ไม่เคยคิดไม่ดีกับเด็กและลูกศิษย์ เพียงแค่อยากอวดเพื่อนว่ามีลูกศิษย์สวยๆมาเรียนด้วยเท่านั้น

ขณะที่พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.กล่าวว่า ตำรวจไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหารายนี้ เนื่องจากพยานหลักฐานจากการสืบสวนแน่นหนา ประกอบกับผู้ต้องหารายนี้ว่า จัดได้ว่าอยู่ในประเภท “อาชญากรใคร่เด็ก” มีความหมกหมุ่น และคลั่งใคล้ในเรือนร่างของเด็กสาววัยรุ่นจนเรียกได้ว่าเข้าขั้น “โรคจิต”

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายวีระนันท์ ส่งพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย