สยองหึงโหด! แทงคู่ขาร่างพรุน 15 แผล หมกศพในคอนโดชั้น 6 ย่านเมืองนนท์ ข้างห้องผวากลิ่นศพเน่าคลุ้ง ด้าน ผกก. เผยรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

จากกรณีเมื่อคืนที่ผ่านมา วันที่ 26 พ.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีถูกแทงผู้เสียชีวิต 1 ราย ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง หลังกระทรวงสาธารณสุข ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น ภายในห้องเลขที่ 107/129 ชั้น 6 บริเวณห้องครัว พบศพชายเสียชีวิต 1 ราย (ยังไม่ทราบชื่อ-นามสกุล) อายุประมาณ 35 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต ถูกปิดทับด้วยหมอน ผ้าห่ม จำนวนมาก สวมเสื้อยืด ใส่กางเกงขาสั้น พบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณคอ และตามร่างกายหลายแห่ง ประมาณ 10 กว่าแผล นอนจมกองเลือดอยู่ ตรวจสอบภายในห้องคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 วัน

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 พ.ค. 67 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยความคืบหน้าของคดีว่า ตอนนี้ทราบแล้วว่าผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของห้องดังกล่าว ส่วนคนก่อเหตุเป็นชายคนรู้ใจที่พักอาศัยอยู่ในห้องด้วยกันแล้วน่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังติดตามตัวมาสอบสวน ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคอนโดตรวจสอบแล้ว พบว่าบางตัวภายในอาคารเสีย แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บกล้องวงจรปิดภายนอกไว้ได้หมดแล้ว ต้องขอเวลาเจ้าหน้าที่ทำงาน และในช่วงบ่ายจะมีการเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องหาตัวตัวตนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป