"หนุ่ม – ท็อป – เมย์" นำทีมนักแสดง "เจ้าพ่อ" บุกรายการ คุยข่าวเช้าสัญจร เยือนตลาด อ.ต.ก. พ่อค้าแม่ขายสุดคึกคัก อินแรง แห่ขอเลขเด็ด!!

เรียกว่ากระแสเกี่ยวกับความเชื่อทางด้านร่างทรงกำลังมาแรงและเป็นที่พูดถึงในสังคมอยู่ตอนนี้ เข้าธีมกับละคร เจ้าพ่อ ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป แบบเหมาะเจาะ เพราะหลังจากละครออกอากาศไปได้ 9 อีพี ก็เป็นที่พูดถึงเรื่องราวในการตีแผ่แง่มุมความเชื่อที่ได้อรรถรส

ล่าสุดขอเดินหน้า บิ้วกระแสความขลัง เช็กความปังแบบไม่ต้องพึ่งไสยศาสตร์ เมื่อนักแสดงตัวจริงเสียงจริง แท็กทีมมาพบปะแฟนรายการ คุยข่าวเช้าสัญจร ที่ดำเนินรายการโดยผู้ประกาศข่าว ต๊ะ ภัทรพล นิธิวรพล และ ก้อย บุญญิตา งามศัพพศิลป์ กันที่ ตลาด อ.ต.ก. นำโดย หนุ่ม สันติสุข, ท็อป จรณ, เมย์ ณัฐพัชร, ปรัชญ์ ศิระวนาดร, พลอย พีรชาดา, โบว์ลิ่ง ปริศนา, อีฟ ไอยวริญร์, เอิร์ธ สหรัถ ฟูลทีมเกือบทั้งเรื่อง งานนี้ทำเอาพ่อค้า แม่ขาย ชาวบ้านที่มาจับจ่ายใช้สอย คึกคักและบางราย อินละครถึงขั้นพุ่งตัวเข้ามาหา เจ้าพ่อหนุ่ม และ เจ้าพ่อ ท็อป ขอเลขเด็ดเลยทีเดียว

บรรยากาศ สุดคึกคักกันตั้งแต่เช้าตรู่ ถึงแม้ว่านักแสดงทุกคนจะต้องตื่นเช้า แต่สีหน้าเบิกบานมากและดูจะตื่นเต้นที่ได้เข้ารายการสด คุยข่าวเช้าสัญจร แต่ที่จะตื่นเต้นกว่า นั่นคือ ภารกิจที่จะต้องเดินทักทาย พบปะพ่อค้าแม่ค้า และ ผู้ที่มาจับจ่ายใช้สอยกันที่ ตลาด อ.ต.ก. เพราะถือว่าตั้งแต่ละครออกอากาศไป นี่คือครั้งแรก ที่นักแสดงทุกคนได้ออกมาเช็กกระแส บิ้วเรตติ้งละคร กันถึงถิ่นแฟนละครกันจริง ๆ และแน่นอน นักแสดงไม่ได้มากันตัวเปล่า ยังมีของแจกแบบจัดเต็ม ทั้งเสื้อละครเจ้าพ่อ และไฮไลต์เด็ดโดยเฉพาะ ธูปเสี่ยงโชค เพราะงวดที่ผ่านมา ท็อป และ เมย์ ได้จุดธูปเสี่ยงโชค ในรายการ ตรงไม่ต้องตี และผลที่ออกมา เฉียดไปนิดเดียว แถมมีแฟนละครกลุ่มหนึ่งก็แซว หนุ่ม สันติสุข และ ท็อป จรณว่า งวดนี้ขอเลขตรง ๆ เลยนะคะเจ้าพ่อ แถมปิดท้ายก๊วนนักแสดงละครเจ้าพ่อ ชวนแฟน ๆ มาเล่นเกมส์กันแบบใกล้ชิด ชนิดที่เรียกว่า มอบความสุข สนุกและเสียงหัวเราะให้ทุกคนแบบจัดเต็ม

เรื่องราวต่อจากนี้ หลังจากที่เพชรฟื้นจากอาการโดนฟ้าผ่า จากเหตุการณ์ที่นำขวานไปฟันจอมปลวก ดูเหมือนชีวิตค่อนข้างที่จะเปลี่ยนไป บวกกับความแค้นที่มีต่อเทพ ก็ทำให้จิตใจของเพชร เริ่มเข้าใกล้ของเรื่องราวไสยศาสตร์ มนตร์ดำเข้าไปทุกที งานนี้คนรอบตัวและคนที่รักอย่างขวัญตา จะได้รับผลกระทบอะไรกับเหตุการณ์นี้ ติดตามลุ้นความเข้มข้นกันต่อได้ในละคร เจ้าพ่อ ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย