ชาวบ้านหวาดผวา! วัยรุ่นนัดยกพวกตีกันทุกคืน ทำอ่างเก็บน้ำห้วยจระเข้มาก แหล่งท่องเที่ยวเสื่อม

จากกรณีที่ทวิตเตอร์หรือเอ็กซ์ชื่อ Red Skull ได้โพสต์ภาพวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน พร้อมเขียนข้อความว่า แก๊งวัยรุ่นบุรีรัมย์ นัดกันมาเคลียร์ที่สวนสาธารณะเหมือนนัดมาตีกัน ส่วนคนที่มาเดินออกกำลังกาย ต้องวิ่งหนีกระเจิง เพราะมีการใช้ระเบิดปิงปองกับอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ยิงใส่กัน

ผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นบริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยจระเข้มาก ต.บ้านบัว อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ที่พัฒนามาเป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดบุรีรัมย์ โดยเป็นสันเขื่อนที่มีถนนอยู่ด้านล่างของอ่าง ซึ่งจะมีตลาดนัดอยู่บริเวณใกล้เคียง บริเวณนี้เป็นอีกจุดหนึ่งที่นักท่องเที่ยวชอบมาชมวิวบรรยากาศของอ่างเก็บน้ำ และวิ่งออกกำลังกายของประชาชนในพื้นที่

ทั้งนี้ บริเวณโดยรอบพบเศษขวดแก้วแตก และเศษวัสดุอื่นๆกระจัดกระจายทั่วบริเวณ ซึ่งตรงกับคลิปภาพที่ปรากฎมีวัยรุ่นนับสิบคน ก่อเหตุใช้ระเบิดปิงปองขว้างปาใส่กัน และมีเสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะ

นางเสมือน โอกกุงรัมย์ อายุ 64 ปี อาชีพเก็บของเก่าขายเล่าว่า กำลังมาเก็บขยะบริเวณนี้เป็นประจำ เพราะมีตลาดนัด แต่เมื่อประมาณ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา ไม่กล้าเข้ามาเก็บอีก เพราะมีวัยรุ่นนั่งดื่มสุรา แล้วเมาทะเลาะกันทุกคืน หวาดกลัวเกรงจะถูกลูกหลงไปด้วย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ หาวิธีแก้ไขปัญหาวัยรุ่นในบริเวณนี้ เพราะนับวันจะยิ่งรุนแรงขึ้น หากปล่อยไว้เชื่อว่าจะกลายเป็นแหล่งมั่วสุมมากกว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดบุรีรัมย์