จากกรณี เพจเดี๋ยวรู้เรื่อง มีการโพสต์ข้อความด่วน.! พื้นที่ สน.เตาปูน ซ.กรุงเทพฯ -นนท์ 23 มีเหตุคนร้ายยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ ทำให้คนร้ายบาดเจ็บสาหัสตอนนี้มูลนิธิร่วมกตัญญูอยู่ระหว่าง CPR คนร้ายในที่เกิดเหตุ

 

ล่าสุดหลังเกิดเหตุ ทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งลักษณะจุดเป็นคอนโดแห่งหนึ่งในพื้นที่บางซ่อน เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ โดยห้องที่เกิดเหตุบริเวณชั้นที่ 22 ซึ่งขณะที่ทีมข่าวไปถึงยังพบร่องรอยคราบเลือดติดอยู่ที่พื้นตั้งแต่บริเวณหน้าห้องมาจนถึงบริเวณใกล้กับทางขึ้นลงลิฟต์

 

ขณะเดียวกันตำรวจ สน.เตาปูน ได้มีการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ ปปส.อยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งจากข้อมูล ในเหตุการณ์ดังกล่าว มีเจ้าหน้าที่ ปปส.ได้รับบาดเจ็บ 1 คน โดยมีบาดแผลที่ขา เนื่องจากถูกกระจกบาดขณะเข้าไปควบคุมตัวผู้ต้องหา

 

โดยจากการตรวจสอบผู้ต้องหา ที่ถูกยิงคือนายณัฐวัฒน์ อายุ 42 ปี เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาที่ จ.344/66 ลงวันที่ 23 ส.ค.66 ข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1(ไอซ์)โดยไม่ได้รับอนุญาตอันเป็นการกระทำเพื่อการค้า เป็นการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน

 

โดยพฤติการณ์ ตามวันเวลาเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ส่วนปฏิบัติการข่าวและปราบปรามยาเสพติด 1 สำนักงานปราบปรามยาเสพติด ได้เดินมาจับกุมนายณัฐวัฒน์ ในที่เกิดเหตุ และได้มีการต่อสู้ใช้อาวุธปืนในการต่อสู้เป็นเหตุให้นายณัฐวัฒน์ฯได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.ได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการรักษาพยาบาลเบื้องต้น นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบางโพเพื่อทำการรักษาแต่ผู้ต้องหาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

 

ต่อมาเวลา 17.00 น. พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล2 ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยมีการ ให้เจ้าหน้าที่ ปปส.ที่อยู่ในเหตุการณ์เข้าไปชี้จุดภายในห้อง ซึ่งทางตำรวจไปพบหลักฐานทั้งปืนและยาเสพติดของผู้ต้องหาภายในห้องที่เกิดเหตุ

 

ขณะเดียวกันนายโอ๊ต (นามสมมติ) อายุ 27 ปี เป็นพนักงานของคอนโดที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดใจกับทีมข่าวว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้า เจ้าหน้าที่ ปปส. ได้นำหมายจับมาประสานขอดูกล้องวงจรปิดที่ชั้น 22 ว่าผู้ต้องหาอยู่ที่ห้องหรือไม่ จากนั้นเมื่อตรวจสอบแล้วว่าผู้ต้องหาอยู่ในห้อง ทางเจ้าหน้าที่ ปปส. จึงได้มีการปลอมตัวเป็นช่างของคอนโด กระทั่งช่วงบ่ายจึงมีการเดินไปเคาะห้องที่ผู้ต้องหานอนอยู่ในห้อง ซึ่งทางผู้ต้องหา ก็เปิดประตูห้องออกมา จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังหมดแม็ก ซึ่งพอตนเองได้ยินเสียงก็รีบกดลิฟต์ลงมาข้างล่าง ยอมรับตกใจมากเพราะเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในชีวิต ส่วนรายละเอียดของผู้ต้องหาเข้ามาอยู่คอนโดนี้นานหรือยังตนเองไม่ทราบข้อมูล

ด้าน นางนิด (นามสมมติ) อายุ 61 ปี เป็นผู้อาศัยอยู่ในคอนโดที่เกิดเหตุบอกว่า ตอนเช้าก่อนเกิดเหตุตนเองเห็นเจ้าหน้าที่ ปปส. เข้ามานั่งรอใครสักคนที่ล็อบบี้ แต่ไม่ได้เอะใจว่าจะมีการยิงกันเกิดขึ้น กระทั่งประมาณบ่ายโมง หลานโทรศัพท์มาบอกว่ามีการยิงกันเกิดขึ้นที่คอนโด ยอมรับตกใจมาก แต่ยังโชคดีที่เกิดเหตุในช่วงบ่าย เพราะถ้ายิงกันช่วงเย็นซึ่งเป็นเวลาที่คนกำลังกลับเข้าที่พักก็คงแตกตื่นกันทั้งคอนโด เพราะคอนโดแห่งนี้มีผู้สูงอายุอยู่เป็นจำนวนมาก

ด่วน! ป.ป.ส. ดวลสนั่นเด็ดหัวเอเยนต์ค้ายากลางคอนโดฯ