"เจสซี่" รู้สึกผิดเอาเงินพ่อไป 9 แสนบาท หลังจากนี้จะปรับปรุงตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่แม่ตามหาลูกชายวัย 17 ปีชื่อ "เจสซี่" หายตัวออกจากบ้านไป หลังไปคบหากับแฟนสาวรุ่นแม่อายุ 33 ปี ล่าสุดน้องเจสซี่ ติดต่อเข้ามาพูดคุยกับทางครอบครัว

โดยนายเจสซี่ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนระหว่างที่มีการให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน บอกว่า ตอนนี้ได้ถูกดำเนินคดีฐานลักทรัพย์ และ น.ส.พิมพ์ อายุ 16 ปี ถูกดำเนินคดีฐานรับของโจร ส่วน น.ส.กานต์ อายุ 33 ปี ถูกดำเนินคดีฐานพรากผู้เยาว์ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต เพราะแม่กับพี่ชายคุยไม่รู้เรื่อง ต้องการเงินคืนอย่างเดียว โดยได้เจรจาไปแล้ว ว่าจะคืนเงินให้ก่อนจำนวน 1 แสนบาท แต่แม่ไม่ฟัง เดินหน้าแจ้งตำรวจและไปออกรายการโทรทัศน์

เบื้องต้นยืนยันว่าได้มีการโอนเงินให้นางสาวพิมพ์ จำนวนเงิน 4 แสนบาท ซึ่งครั้งแรกเป็นการให้เงินไปซื้อโทรศัพท์ไอโฟน 11 ราคา 12,000 บาท ต่อมา น.ส.พิมพ์ขอความช่วยเหลือ เนื่องจากพ่อเป็นหนี้จำนวน 3.5 แสน บาท ซึ่งยอมรับว่าได้เอาเงินไปให้น.ส.พิมพ์ เพราะความรัก

ส่วนความสัมพันธ์ระหว่าง น.ส.พิมพ์ ขณะนี้ไม่ได้คุยกันแล้ว และน.ส.พิมพ์ได้มีแฟนใหม่ไปแล้ว แต่รู้สึกเป็นห่วง น.ส.กานต์ เพราะเป็นคนที่เคยคุยกัน ยอมรับว่ารักน.ส.กานต์ ในฐานะแม่

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่วนตัวรู้สึกผิดและจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น โดยได้ขอโทษพ่อไปแล้ว เพราะเงินเกือบ 9 แสนบาทที่เอาไปให้ฝ่ายหญิงเป็นเงินของพ่อไม่ใช่เงินของแม่ จึงทำให้ไม่ได้ขอโทษแม่ เพราะแม่ทำให้เรื่องราวใหญ่โต และไม่คิดว่าสิ่งที่แม่ทำลงไปเป็นเพราะความรักลูก แต่เกิดจากต้องการได้เงินคืนเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ต้องการให้เรื่องนี้จบลง เพราะเครียดอยากฆ่าตัวตาย อับอายไม่กล้าไปโรงเรียน จนต้องหนีออกจากบ้าน เพราะทนพฤติกรรมของแม่ไม่ไหว หลังจากนี้จะปรับปรุงตัวให้เป็นคนที่ดีขึ้น