"สารวัตรแจ๊ะ" บุกรวบพ่อเลี้ยง สุดช้ำใจฟ้องแม่แล้วแต่ไม่เชื่อ เรื่องแดงเพราะหมอช่วยไว้

"สารวัตรแจ๊ะ" นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนนครบาล บุกรวบตัวนายอำนวย อายุ 60 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ในข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยจับกุมได้ที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ย่านบางแค กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล ได้รับแจ้งเรื่องราวจาก หมอในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งว่า มีเด็กสาว วัย 12 ปี เข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากป่วยเป็นไข้เลือดออก แต่เธอได้เล่าเรื่องว่าถูกพ่อเลี้ยงทำไม่ดีกับเธอ มากว่า 6 ปี ตั้งแต่อายุ 6 ปี แม้ว่าจะบอกให้แม่รับทราบแล้ว แต่แม่ไม่เชื่อ

ทั้งนี้ เมื่อได้ทราบเรื่องราว หมอได้ประสานกับทางพนักงานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็ก มารับตัวไปพักอาศัยที่บ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพฯ ก่อนจะมีการแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.หลักสอง นำไปสู่การเปิดปฏิบัติการจับกุมในที่สุด

อย่างไรก็ตาม การจับกุมนายอำนวย ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา พร้อมกับอ้างว่าผู้เสียหายเป็นโรคออทิสติก ครูโทรมาฟ้องหลายครั้งว่าไม่ตั้งใจเรียน ยืนยันเป็นเรื่องใส่ร้าย

ด้านพล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา เนื่องจากฟังคำพูดของผู้เสียหายแล้ว ไม่มีเหตุผลที่จะใส่ร้ายคนในครอบครัว อีกทั้งมีหลักฐานการตรวจร่างกายพบสิ่งปิดปกติจริง ดังนั้นจะรวบรวมหลักฐานทั้งหมดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป