"เมียเสี่ยต้น" โพสต์ตัดพ้อ อะไรคือความยุติธรรม ก่อนโดนรวบ!

คดีการตายปริศนาของ "เสี่ยต้น" เจ้าของสปา และร้านนวด ที่ถูกคนร้ายลอบยิง ในพื้นที่ สน.วังทองหลาง รอดชีวิตมาได้ แต่ไปเสียชีวิตปริศนา ขณะกลับบ้านแม่ยายที่จ.มหาสารคาม ช่วงสงกรานต์ เม.ย. ที่ผ่านมา ต่อมาคุณเจ (น้องสาวเสี่ยต้น) เข้าร้องเรียน ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หลังสงสัยว่าพี่ชายอาจถูกฆาตกรรม เนื่องจากสภาพศพพี่ชายมีใบหน้าเขียวคล้ำ มือหงิกงอ น้ำตาไหลเป็นสายเลือด และแพทย์ลงความเห็นสาเหตุการตายไม่ชัดเจน คาดว่าน่าจะโดนวางยา จึงร้องให้ตำรวจรื้อคดี ไขจากกระดูกของคนตาย นั้น

ล่าสุดเช้านี้ (3 มิ.ย. 67) กลายเป็นข่าวใหญ่ทันที เพราะเพจดาวแปดแฉก แจ้งว่า สืบนครบาล จับเมียของ “เสี่ยต้น“ ตามหมายจับข้อหา พยายามฆ่า จากข้อมูลเพิ่มเติม ทราบว่า น.ส.วรรณิภา อายุ 44 ปี หรือ มด ภรรยาของเสี่ยต้น ถูกตำรวจสืบนครบาล จับกุมได้ที่บ้านพักย่านรามอินทรา สืบสวนเบื้องต้นพบว่า น.ส.วรรณิภา หรือ มด ทำหน้าที่จ้างวานพยายามฆ่าเสี่ยต้น สาเหตุมาจากโกรธเคืองกับเสี่ยต้นเพราะถูกสามีนอกใจ และมีการทะเลาะกันหลายครั้งจนถึงขั้นมีการทำร้ายร่างกาย จากนั้นจึงเริ่มมีการวางแผนที่ฆ่าเอาชีวิตเสี่ยต้น โดยมีการว่าจ้างนายสาโรจน์ ในการจัดหาอุปกรณ์อาวุธปืนในการก่อเหตุ

คุณมด ภรรยาเสี่ยต้น เพิ่งจะโพสต์อาลัยสามีจากไปครบ 1 เดือน โพสต์เฟซบุ๊กถึง เสี่ยต้น ระบุว่า "1 เดือนแล้วนะ ป่านนี้พี่ต้นจะอยู่ที่ไหน จะทำอะไรอยู่นะ วันนี้…ไปถอนเงินในบัญชีของลูก มาซื้อมือถือแล้ว ค่าทำงานบ้านอาทิตย์ละ 500 บาท ที่เคยโอนให้ ลูกโคตรตื่นเต้น ส่วน…ไม่ซื้ออะไร เก็บเข้าธนาคารอย่างเดียว ทุกวันนี้กินเยอะมาก พาไปกินก๋วยเตี๋ยว นางกิน 3 ชามจ้า คนที่ปะป๊าห่วงสุดตอนนี้เขาเก่งแล้ว ตัวเองเห็นใช่มั้ยลูกโคตรเก่ง ทำงานช่วยเขาได้เยอะมาก พวกเราคิดถึงปะป๊านะ ไม่ว่าจะจากแบบไหน สุดท้ายก็คือจากกัน"

 

 

และเมื่อ 16 ชั่วโมงที่แล้ว ก่อนจะถูกจับ "เมียของเสี่ยต้น" ยังโพสต์ตัดพ้อถึงกระบวนการยุติธรรม (โพสต์แบบเฉพาะเพื่อนเห็น) ระบุว่า อะไรคือความยุติธรรม สอบสวนเด็ก อีกแบบ อัยการพิมอีกแบบแล้วที่พิมคือเป็นผลลบกับเรา มีสายสืบติดตาม เข้าใจได้ แต่ติดตามแล้วให้คนอื่นรู้ด้วยแล้วความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวอยู่ไหน ความยุติธรรม = ความเป็นธรรมยุติลงแล้ว เหรอคะขอบคุณทนายโภช ที่ช่วยดูแลเด็กๆวันนั้นนะคะ ถ้าเป็นมดเข้าไปเองก็คงตามน้ำเขาไปแล้ว