"มด" ภรรยาเสี่ยต้น ปิดปากเงียบ ไม่ตอบสื่อปมฆ่าผัว? ด้านคนขี่ จยย.พามือปืนไปก่อเหตุ ลั่นรู้สึกผิด ไม่อยากทำ

วันที่ 3 มิ.ย. 2567 เมื่อ 11.50 น. ทางชุดสืบสวนได้มีการคุมตัวนายวีรภัทร คนที่รับหน้าที่ขี่จักรยานยนต์ให้กับมือปืน เข้ามาที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อคุมตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

โดยระหว่างที่คุมตัวมา นายวีรภัทรได้สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองยืนยันว่าไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับมด ภรรยาของเสี่ยต้น ไม่รู้ว่ามีการจ้างวานจากใคร แต่ยอมรับว่าเป็นคนที่ขี่จักรยานยนต์ให้กับมือยิงจริง ซึ่งตนเองไม่ได้ตั้งใจทำ เนื่องจากไม่ทราบว่าถูกว่าจ้างให้ไปขี่รถจักรยานยนต์เพื่อประกบยิงเสี่ยต้น เพราะในวันนั้นมีการว่าจ้างให้ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ไปตามหาแฟนสาวของมือยิง โดยตนเองได้ค่าจ้างเป็นเงินจำนวน 4,000 บาท

นอกจากนี้ ในวันที่ก่อเหตุ จังหวะที่มือปืนลงมือยิง ตนเองก็พยายามขี่รถจักรยานยนต์เบี่ยงออกเพื่อให้วิถีกระสุนไปทิศทางอื่น พอหลังจากที่เป็นข่าวตนเองก็มีความคิดที่อยากจะเข้ามอบตัวกับทางตำรวจ แต่ยังอยู่ในระหว่างปรึกษากับทางพี่ๆ ก่อนจะมาถูกจับกุมตัวได้ในเช้าวันนี้ โดยนายวีรภัทร ยอมรับว่า ตนเองรู้สึกผิด และอยากขอโทษทางครอบครัวของเสี่ยต้น

ต่อมาจะให้ตำรวจได้คุมตัวมด ภรรยาของเสี่ยต้น มายังที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อมาสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกด้วยอีกราย โดยมดได้สวมหมวกแก๊ปสีดำ และใส่แมสก์ปิดบังใบหน้า ระหว่างที่มีการคุมตัวขึ้นไปยังห้องสอบสวน

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามมด ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เธอได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจ้างวานฆ่าสามีหรือไม่ รวมถึงสาเหตุที่ต้องจ้างวานฆ่าสามีมาจากสาเหตุใด และในวันที่เธอปรากฏตัวต่อหน้าสื่อทำไมถึงต้องพูดโกหกด้วย โดยตัวของมดเดินก้มหน้าและไม่มีการตอบคำถามใดๆ กับสื่อเลย