ญาติ "เสี่ยต้น" ค้านประกันตัว "มด-พร้อมพวก" ขณะที่ตำรวจแยกคุมขัง 3 ผู้ต้องหา คดีเสี่ยต้น หวั่นเตี้ยมคำให้การ จ่อฝากขังศาลอาญาพรุ่งนี้ ขณะที่ช่วงเช้านำตัว "วีรภัทร" ทำแผนฯ แล้ว หลังเจ้าตัวยอมรับสารภาพ

 

วันที่ 4 มิ.ย. 2567 ความคืบหน้าคดีนายพิชิต กลีบจินดา หรือ “เสี่ยต้น” ถูกลอบยิงในพื้นที่ สน.วังทองหลาง ขณะขับรถกลับบ้านเมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนจะมาพบว่าสุดท้ายนางสาววรรณิภา หะมาลา หรือ “มด” ภรรยาของเสี่ยต้นเอง เป็นคนจ้างกลุ่มมือปืนฆ่าสามีตัวเอง ล่าสุดพันตำรวจเอกเจษฎา ยางนอก ผู้กำกับการ สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า หลังจากเมื่อวานนี้กลุ่มผู้ต้องหาทำบันทึกการจับกุมที่ สน.วังทองหลางเสร็จสิ้นแล้ว ได้แยกกลุ่มผู้ต้องหาคุมขัง 3 โรงพัก โดยนางสาววรรณิภา คุมขังอยู่ที่ สน.วังทองหลาง นายสาโรจน์ เสือสุวรรณ ผู้ทำหน้าที่จัดหาอาวุธปืน ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สน.หัวหมาก และนายวีรภัทร สุคนธทรัพย์ ผู้ทำหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์ ถูกนำไปควบคุมตัวที่ สน.โชคชัย ส่วนสาเหตุที่ต้องแยกคุมขัง เพราะต้องแยกสอบปากคำ และเกรงว่าหากผู้ต้องหาอยู่รวมกัน อาจจะเตี้ยมคำให้การได้

ทั้งนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายวีรภัทรไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณโรงเหล้าแสงจันทร์ และจุดที่ก่อเหตุยิงบนถนนรามอินทราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนผู้ต้องหารายอื่นๆ คาดว่าในช่วงสายจะมีการสอบปากคำเพิ่มเติม

ส่วนการฝากขังฯ จะนำส่งผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ฝากขังฯ ที่ศาลอาญาในวันพรุ่งนี้ โดยวันนี้ทางญาติของเสี่ยต้น จะดำเนินการยื่นคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน