"มด เมียเสี่ยต้น" ไม่เครียด-ไม่ซึมเศร้า หลังถูกควบคุมตัวอยู่ที่ห้องผู้ต้องขัง ยังกินข้าวได้ปกติ ไม่ร้องขออะไรพิเศษ ส่วนขณะถูกคุมขังอ่านหนังสือ-ระบายความเครียดกับเพื่อนผู้ต้องหาหญิงเมาแล้วขับ

วันที่ 4 มิ.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากเช้าวานนี้ (3 มิ.ย. 2567) ที่ตำรวจนำหมายจับศาลอาญา ไปจับกุมตัว น.ส.วรรณิภา หรือ เจ๊มด เมียของ "เสี่ยต้น" ที่คอนโดย่านรามอินทรา หลังตำรวจใช้เวลาสืบสวน จนพบว่า เจ๊มด เป็นผู้จ้างวานพยายามฆ่า เสี่ยต้น ซึ่งเป็นผัวตัวเอง เพราะโกรธเคืองที่ถูกนอกใจ จนทะเลาะกันหลายครั้ง ถึงขั้นทำร้ายร่างกาย ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดจากการตรวจสอบตำรวจที่อยู่ประจำหน้าห้องผู้ต้องขัง สน.วังทองหลาง ให้ข้อมูลในทีมข่าวช่อง8 ระบุว่า ขณะที่นางสาววรรณิภา ควบคุมตัวอยู่ที่ห้องผู้ต้องขัง ยังไม่พบว่านางสาววรรณิภา แสดงท่าทีอาการเคร่งเครียดแต่อย่างใด หรือเรียกร้องอะไรเป็นพิเศษ เนื่องจากในห้องผู้ต้องขังเดียวกันนั้น มีผู้ต้องหาหญิงถูกดำเนินคดีตามข้อหาเมาแล้วขับขังร่วมกันด้วย จึงทำให้นาวสาววรรณิภาได้พูดคุยกับเพื่อนผู้ต้องขังหญิงเหมือนเป็นการระบายความเครียด เลยทำให้นางสาววรรณิภา มีอาการท่าทีปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และไม่ซึมเศร้าแต่อย่างใด

ทั้งนี้ตัวของนางสาววรรณิภาเองนั้น ก็ไม่ได้ร้องขออะไรเป็นพิเศษ ยังรับประทานอาหารได้ตามปกติและกินยารักษาโรคไทรอยด์ นอกจากนี้นางสาววรรณิภา ยังมีหนังสือที่ญาตินำมามอบให้อีกประมาณ 4 เล่ม ซึ่งเป็นหนังสือที่เกี่ยวข้องกับปรัชญาชีวิตและการบริหารจัดการเงิน เอาไว้อ่านด้วย

โดยตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมามีแต่น้องสาวของนางสาววรรณิภา เดินทางมาเยี่ยม และนำสิ่งของขนมอาหารต่างๆ มามอบให้ แต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ยังไม่มีใครเดินทางมาเยี่ยมนางสาววรรณิภา โดยเฉพาะทนายความ ซึ่งทางวรรณิภา ยังไม่ได้ร้องขอต้องการที่จะพบทนายความแต่อย่างใด