ตำรวจเจอหลักฐานมีดที่ใช้ก่อเหตุ นักศึกษาสาวในห้องน้ำ พบมือฆ่ามีคดีพรากผู้เยาว์-ป่วยจิตเวช

ความคืบหน้าคดีฆาตกรรม หลังพบศพนักศึกษาสาว ถูกนำร่างมาทิ้งอำพรางใต้ทางด่วนบางพูน จ.ปทุมธานี สภาพโดนตัดข้อมือทั้ง 2 ข้าง ห่อด้วยผ้าห่มและใช้เข็มขัดมหาวิทยาลัย 3 เส้นมัดซ้ำ

ต่อมาเวลา 16.40 น. พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 แถลงความคืบหน้าคดีว่า หลังเกิดเหตุตำรวจใช้เวลา 2 ชั่วโมง ตรวจสอบจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุอยู่ในบ้านแห่งหนึ่ง โดยทราบว่าผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตคบหากันและอยู่ด้วยกันมา 3 ปีแล้ว ซึ่งย้ายมาอยู่บ้านใหม่ประมาณ 1 ปีเศษ

พล.ต.ท.จิรสันต์ กล่าวว่า ส่วนผู้ก่อเหตุอยู่ระหว่างรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล จากการสอบสวนพี่คนก่อเหตุ ทราบว่า ตอนตี 2 มีการทะเลาะกัน จึงไปเตือนและเสียงเงียบไป

ตำรวจตรวจสอบพบผู้ก่อเหตุนำศพออกจากบ้านตอนตี 5 และไปทิ้งยังจุดเกิดเหตุ ก่อนกลับมาบ้าน และพยายามกินยาเกินขนาด แต่พี่ชายเข้าไปช่วยได้ทัน โดยยังอยู่ระหว่างรอสอบปากคำ นอกจากนี้ยังพบประวัติการรักษาจิตเวชที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งนานมาแล้ว รวมทั้งมีประวัติอาชญากรรมอีกคดี

พล.ต.ท.จิรสันต์ กล่าวว่า ตอนนี้ยังหาข้อมือทั้ง 2 ข้าง ซึ่งยังหาไม่พบ โดยเจ้าหน้าที่กำลังพยายามค้นหา จากการตรวจสอบในบ้าน พบในห้องน้ำของห้องคนตายพบคราบเลือด และมีดมีคราบเลือด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สำหรับผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายธนากรณ์ อายุ 18 ปี ขณะที่ผู้ตายทราบชื่อน.ส.วรัญญา อายุ 18 ปี ทั้งผู้ก่อเหตุและผู้ตายเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่งปี 1

ตำรวจเจอหลักฐานมีดที่ใช้ก่อเหตุ นักศึกษาสาวในห้องน้ำ พบมือฆ่ามีคดีพรากผู้เยาว์-ป่วยจิตเวช