ฆาตกรลืมตา แต่ไม่ปริปากพูดเอามือไปทิ้งไว้ที่ไหน ยืนยันผู้ต้องหาไม่ให้ปากคำก็ไม่กระทบรูปคดี

ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมน.ส.วรัญญา อายุ 18 ปี ถูกปาดคอและตัดข้อมือทั้ง 2 ข้าง โดยผู้ก่อเหตุ คือ นายธนากรณ์ อายุ 18 ปี แฟนหนุ่ม ก่อนนำร่างห่อด้วยผ้าปูที่นอนไปทิ้งไว้ในพงหญ้าใต้ทางด่วนอุดรรัถยา ในพื้นที่ ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี

ล่าสุด พ.ต.อ.ณรงค์ เอี่ยมระหงษ์ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นว่า ตอนนี้ยังหามือทั้ง 2 ข้างของผู้ตายยังไม่พบ สอบถามผู้ต้องหา ไม่ให้ความร่วมมือกับตำรวจ จึงใช้วิธีให้ญาติเข้าไปพูดคุย แต่ยังไม่ได้ความคืบหน้า ส่วนเรื่องมือทั้ง 2 ข้างว่าจะได้หรือไม่ ก็ไม่มีผลต่อรูปคดี แต่มีผลทางจิตใจ เพราะเมื่อคนตายไปแล้วก็ต้องได้ครบทุกชิ้นส่วน ตอนนี้รอญาติเข้าไปพูดคุยเพื่อสอบถามว่ามือทั้ง 2 ข้างเอาไปทิ้งที่ไหน

ชมคลิป : "ฆาตกร" ฟื้นแล้วแต่ไม่ปริปากทิ้ง "มือ" แฟนสาวที่ไหน?

ทั้งนี้ตำรวจเองก็จะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลังเพื่อหาชิ้นส่วนและหลักฐานเพิ่มเติมด้วย

ส่วนข้อสันนิษฐานว่าจะสับมือเป็นชิ้นเล็กๆ ทิ้งลงชักโครกหรือไม่ พ.ต.อ.ณรงค์ เปิดเผยว่า เปอร์เซ็นต์น้อยเพราะเสียงจะดัง และต้องรอสอบปากคนร้ายอีก ว่าเอามือไปทิ้งที่ไหน เพราะศพทั้งศพยังทิ้งได้ แต่ทำไมมือ 2 ข้างทิ้งไม่ได้ ส่วนเศษชิ้นเนื้ออื่นๆไม่พบ และตอนนี้มีตำรวจเฝ้าอยู่ 2 นาย และรอบนอกตลอด 24 ชั่วโมง

ส่วนกรณีที่พ่อผู้ต้องหา ระบุว่า ลูกชายตนยังไม่ฟื้น และยังอยู่ในห้อง ICU พ.ต.อ.ณรงค์ กล่าวว่า ต้องให้ทีมแพทย์เป็นผู้วินิจฉัยว่า ผู้ต้องหามีอาการดีขึ้น และพร้อมให้ปากคำหรือไม่

โดยวันนี้ต้องเรียกพยานที่เห็นตอนทิ้ง และพยานแวดล้อมมาสอบปากคำ ส่วนหมายค้นในการเข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องหา อยู่ระหว่างดำเนินการ