หิ้วปีก "ฆาตกร" มือฆ่านักศึกษาสาว ออกจากรพ.ไปโรงพัก เค้นสอบปมโหด

จากคดีสะเทือนขวัญ เมื่อน.ส.วรัญญา อายุ 18 ปี ถูกนายธนากรณ์ อายุ 18 ปี แฟนหนุ่ม สังหารในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ก่อนนำร่างมาทิ้งใต้ทางด่วน อ.เมือง จ.ปทุมธานี ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า ช่วงเย็นวันที่ 6 มิ.ย.67 ที่รพ.กรุงสยามเซนต์คาลอส เจ้าหน้าที่ยังคงคุมเข้มห้องไอซียู ซึ่งนายธนากรณ์ ผู้ก่อเหตุพักรักษาตัวอยู่ ขณะที่ด้านในมีทั้งญาติและครอบครัวเข้ามาเยี่ยมผู้ก่อเหตุที่ยังคงนอนหลับไม่มีปฏิกิริยาการตอบสนองใดๆ

ล่าสุดแพทย์นำเอกสารการประเมินอาการผู้ก่อเหตุมาให้ทางตำรวจได้ดู เพื่อจะร่วมกันประเมินว่าสามารถนำตัวออกไปสอบปากคำได้หรือไม่

ชมคลิป : หิ้วปีก "ฆาตกร" ขึ้นโรงพัก คุมเค้นสอบปมฆ่าแฟนสาว

จากนั้นเวลา 16.00 น. แพทย์และพยาบาลนำที่แปะสัญญาณชีพบริเวณหน้าอกของผู้ก่อเหตุออก และนำเสื้อผ้าของผู้ก่อเหตุมาเตรียมใส่ให้ พร้อมนำที่วัดความดันที่แขนผู้ก่อเหตุออกและพยายามสะกิดที่ตัวผู้ก่อเหตุให้ได้สติ ก่อนให้ตำรวจนำกุญแจมาไขกุญแจมือที่พันธนาการผู้ก่อเหตุออก

จากนั้น 16.10 น. พยาบาลนำเสื้อผ้าของผู้ต้องหามาสวมใส่ให้ โดยผู้ก่อเหตุยังคงไม่มีปฏิกิริยาตอบสนองและยังคงหลับตาตลอดเวลา จากนั้นเจ้าหน้าที่เตรียมนำตัวผู้ต้องหาเคลื่อนย้ายไปยังสภ.ปากคลองรังสิต
ขณะที่พยาบาลและหัวหน้าพยาบาลช่วยกันยกร่างของผู้ก่อเหตุขึ้นนั่งบนเตียง โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูนำเตียงมารอไว้ ก่อนจะเคลื่อนย้ายผู้ก่อเหตุมาในเตียงของกู้ภัยและเตรียมที่จะเข็นออกจากห้องไอซียู

ขณะเดียวกันระหว่างรอการเคลื่อนย้าย ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต แจ้งกับหัวหน้าพยาบาลว่ามีเอกสารข้อความบางจุดผิดพลาด ขอให้ดำเนินการแก้ไข เนื่องจากอาจกระทบการเคลื่อนย้ายตัวผู้ก่อเหตุ

ต่อมาเวลา 16.40 น. ตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุขึ้นรถตู้เดินทางไปที่สภ.ปากคลองรังสิต

และเมื่อทันทีที่รถจอดหน้าสภ.ปากคลองรังสิต ปรากฏว่าผู้ต้องหา เข่าอ่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องหิ้วปีก แบกร่างเข้าในโรงพัก ท่ามกลางคำถามว่าก่อเหตุทำไม