แม่รับร่าง "น้องครีม" พนักงานร้านนวดดับปริศนา พบเป็นศพในพงหญ้า ที่เขาย้อย เพชรบุรี กลับไปบำเพ็ญกุศล ที่ วัดมงคลนิมิตร (พระร่วง) จ.สุโขทัย

วันที่ 9 มิถุนายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2567 พ.ต.อ.ธิป เข่งคุ้ม ผกก.สภ.เขาย้อย นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบศพสาวนิรนามที่นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าที่บริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ หลัก กม.ที่ 144 อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบที่ข้อมือซ้าย สวมนาฬิกาสายสีฟ้าเรือนทอง 1 เรือน ที่นิ้วกลางสวมแหวนทอง 1 วง และที่ข้อมือขาวสวมสร้อยลูกปัดหินมงคล 1 เส้น และที่หัวไหล่ด้านซ้ายมีรอยสัก 1 แห่ง ซึ่งศพมีสภาเน่าเปื่อย ไม่สามารถยืนยันตัวตนได้ว่าเป็นใคร

จากการตรวจสอบ ร่างผู้เสียชีวิต คือ น.ส.เบญจรัตน์ อายุ 21 ปี ชาว จ.หนองคาย ที่ญาติประกาศตามหาทางโซเชียล หลังจากนางสาวพรพรรณ อายุ 42 ปี แม่ยืนยันว่าศพเป็นลูกตนจริงและได้นำร่างของน.ส.เบญจรัตน์ ผู้เสียชีวิตมาส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ 9 มิ.ย.67 เวลา 09.00 น. นางสาวพรพรรณ อายุ 42 ปี แม่ของน.ส.เบญจรัตน์ อายุ 21 ปี ผู้เสียชีวิต เดินทางนำเอกสารมาติดต่อขอรับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยว่า วันนี้มารับศพลูกและจะนำร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ วัดมงคลนิมิตร (พระร่วง) จ.สุโขทัย ที่บ้านเกิดโดยกำหนดการจะทำการสวด 3 คืน

แม่ของน้องครีม กล่าวต่อว่า หลังจากที่เห็นภาพในข่าว แม่ไม่รู้เลยชายที่ขับรถคันนั่นเป็นใคร แต่ตอนนี้แม่ไม่มีข้อสงสัยในตัวนายเคแล้ว แต่แม่โมโหที่นายเคไม่ให้ข้อมูลแม่แต่แรก หลังจากนี้ให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี อยากเห็นหน้าตัวคนร้ายเหมือนกันว่าทำไม ทำกับลูกแม่ได้ทำกับผู้หญิงตัวเล็กๆ ถ้าเป็นไปได้อยากให้ประหารชีวิตไปเลย