สาวซ้อนบิ๊กไบก์ตกรถ ถูกรถบรรทุกขับตามหลังเบรกไม่ทันทับดับ ส่วน จยย.ในกลุ่มที่ขี่ตามมาหักหลบ หนุ่มซ้อนท้ายตกรถ ถูกรถใหญ่ทับ ดับอีกราย

วันที่ 9 มิ.ย. 2567 ร.ต.ท.นราธิป ศรีอาจ ร้อยเวร สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุบุคคลตกรถจักรยานยนต์ แล้วถูกรถบรรทุกที่ขับตามมาเหยียบซ้ำ บริเวณหน้าปั๊ม ปตท.ใหญ่สุด ต.บางเค็ม อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี จึงรุดตรวจสอบ พร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลเขาย้อย และกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน จ.เพชรบุรี จุดเขาย้อย ร่วมสนับสนุน

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนเพชรเกษม(ขาล่องใต้) หน้าปั๊ม ปตท. 193 ต.ห้วยโรง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี พบผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย เป็นหญิง 1 ราย และชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่บนถนนสภาพร่างกายแหลก มันสมองแตกกระจาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายรชต และนางสาวสุภัชตรา อายุ 22 ปี ชาว จ.บึงกาฬ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำเทา ส่วนอีกคันจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีขาวแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่กลางถนน

จากการสอบถามเพื่อนๆ ที่มาด้วยกันทราบว่า กลุ่มรถบิ๊กไบก์ที่มาด้วยกันหลายคัน มีทั้งกลุ่มเล็กและกลุ่มใหญ่กำลังมุ่งหน้าไปเที่ยวกันในพื้นที่ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ นางสาวสุภัชตราที่ได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ได้พลาดตกจากรถ ทำให้รถบรรทุกที่ขับตามมาเบรกไม่ทัน และเหยียบร่างนางสาวสุภัชตราจนเสียชีวิต ส่วนจักรยานยนต์อีก 1 คัน ซึ่งขับขี่มาด้วยกันได้เกิดเบรกกะทันหัน เนื่องจากหักหลบร่างของนางสาวสุภัชตราที่นอนกลางถนน ทำให้รถจักรยานยนต์อีก 1 คันล้ม โดยมีนายรชตที่ซ้อนท้ายมา ตกจากรถ และถูกรถใหญ่ที่ขับตามหลังมาเหยียบทับซ้ำ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย