จากกรณีเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2567 พ.ต.อ.ธิป เข่งคุ้ม ผกก.สภ.เขาย้อย นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบศพสาวนิรนาม เสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าที่บริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ หลัก กม.ที่ 144 อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี  โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบที่ข้อมือซ้าย สวมนาฬิกา สายสีฟ้า เรือนทอง 1 เรือน ที่นิ้วกลางสวมแหวนทอง 1 วง และที่ข้อมือขาวสวมสร้อยลูกปัดหินมงคล 1 เส้น และที่หัวไหล่ด้านซ้ายมีรอยสัก 1 แห่ง ซึ่งศพมีสภาพเน่าเปื่อย ไม่สามารถยืนยันตัวตนได้ว่าเป็นใคร ในเวลาต่อมาได้รับการยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.เบญจรัตน์ หรือน้องครีม อายุ 21 ปี ชาว จ.หนองคาย ผู้สูญหายที่ญาติได้โพสต์ประกาศออกตามหาก่อนหน้านี้

 

โดยเบาะแสของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนในขณะนี้ ได้ทำการตรวจสอบกล่องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ โดยพบภาพกล้องวงจรปิดบนถนน ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ในช่วงเวลา 02.01 น. ของคืนวันที่ 3 มิถุนายน 2567  ซึ่งสามารถจับภาพรถต้องสงสัย ขณะวิ่งอยู่เพียงลำพังบนท้องถนน  โดยมีภาพของชายต้องสงสัยปรากฏอยู่ภายในรถคันดังกล่าวอีกด้วย ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่า ผู้ก่อเหตุอาจจะนำร่างของผู้เสียชีวิต ไปทิ้งในบริเวณจุดเกิดเหตุแล้ว ซึ่งจากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า รถกระบะคันดังกล่าว ได้ขับไปในพื้นที่ จ.สมุทรสงคราม จากนั้นจึงได้ยูเทิร์นกลับรถวิ่งมาที่ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุ น่าจะนำร่างผู้เสียชีวิต เข้าไปทิ้งในจุดเกิดเหตุ แล้วขับรถกระบะ หลบหนีไปยัง จ.ประจวบฯ

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (9 มิ.ย.67) เวลา 22.50 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลจังหวัดเพชรบุรี อนุมัติออกหมายจับ เพื่อจับกุมตัว นายอนุวัฒน์ อายุ 20 ในข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ลอบฝังศพ ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือสาเหตุแห่งการตาย โดยขณะนี้นายอนุวัฒน์ ได้หลบหนีไป อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว