ด่วน! รวบตัวแล้ว หนุ่มโหดมือฆ่าหมกศพ "น้องครีม" ในป่า จ.เพชรบุรี

วันที่ 10 มิ.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ จากกรณีพบศพ น้องครีม หญิงสาวอายุ 21 ปี ชาว จ.หนองคาย เสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าบริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ หลักกม.ที่ 144 ขาล่องใต้ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ในสภาพร่างเน่าเปื่อย ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าจะเป็นคดีฆาตกรรมอำพรางศพ

ต่อมาวันที่ 9 มิ.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลจังหวัดเพชรบุรี อนุมัติออกหมายจับ เพื่อจับกุมตัว นายอนุวัฒน์ อายุ 20 ในข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ลอบฝังศพ ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือสาเหตุแห่งการตาย

ล่าสุดวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว นายอนุวัฒน์ ผู้ต้องหาตามหมายจับได้แล้ว จากการสอบสวน นายอนุวัฒน์ พิมมาศ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนรู้จักกับน้องครีม ผู้เสียชีวิตใน App หาคู่ มาระยะหนึ่งแล้ว และเคยได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันเมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา โดยช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนได้นั่งเครื่องบินจากกรุงเทพไปลงที่สนามบินภูเก็ต เพื่อไปหาน้องครีม ผู้เสียชีวิต และเข้าพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นก็ให้น้องครีม ผู้เสียชีวิต เดินทางมารับตน เพื่อเดินทางนำรถกระบะไปคืนนายเค แฟนเก่า ในพื้นที่กรุงเทพ

กระทั่งเดินทางเข้าพื้นที่เขตอำเภอสามร้อยยอด แฟนสาวของนายอนุวัฒน์ฯ ได้โทรศัพท์เข้ามาหานายอนุวัฒน์ฯ โดยน้องครีมพยายามพูดจาส่งเสียงดัง เพื่อให้แฟนของนายอนุวัฒน์ทราบว่า อยู่ด้วยกัน จากนั้นน้องครีมได้ตบหน้านายอนุวัฒน์ฯ ทำให้นายอนุวัฒน์ฯ เกิดโมโห เลยลงมือบีบคอน้องครีมจนเสียชีวิตในรถ และขับรถมาเรื่อยๆ นำศพมาทิ้งในบริเวณดังกล่าว

กระทั่งต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวนายอนุวัฒน์ฯ ได้ในพื้นที่ตำบลบ้านกรูด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ขณะพากิ๊กสาวอีกคนไปกินอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และควบคุมตัวมาทำการสอบสวน โดยอนุวัฒน์ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าน้องครีมจริง โดยสาเหตุเกิดจากความโมโห

ทั้งนี้มีข้อมูลว่านายอนุวัฒน์ฯ ได้นำภาพและข้อมูลรถกระบะของน้องครีม ไปลงขายผ่านทางหน้าเพจ ออนไลน์ กลุ่มซื้อขายรถในพื้นที่ภาคใต้