"แม่น้องครีม" แช่ง "มือฆ่า" ให้ตายตกไปตามกัน เชื่อเจตนาฆ่า มากกว่าพลั้งมือ

ภายหลังจากที่ตำรวจสภ.เขาย้อย จับกุมตัว นายอนุวัฒน์ ผู้ต้องหาตามหมายจับได้แล้วในพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยก่อเหตุฆ่าน้องครีม ก่อนนำร่างไปหมกในป่าลึก ในพื้นที่เขาย้อย จ.เพชรบุรี

ล่าสุด แม่ของน้องครีม เปิดเผยว่า ตนไม่รู้จักกับนายอนุวัฒน์ ผู้ก่อเหตุ แล้วไม่เคยเห็นหน้ากัน แต่พอจะทราบว่าน้องครีมเล่นแอปหาคู่อยู่ ก่อนหน้านี้น้องครีมเคยมาปรึกษาแม่เรื่องเลิกกับแฟน ซึ่งได้แนะนำไปว่าอยู่ที่การตัดสินใจของน้องครีม กระทั่งมาเกิดเหตุสลด โดยส่วนตัวคิดว่า นายอนุวัฒน์ตั้งใจที่จะให้น้องครีมเสียชีวิต เพราะถ้าไม่อย่างนั้นจะต้องให้การช่วยเหลือ หรือพาไปในโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด อยากจะให้นายอนุวัฒน์ รับกรรมที่ก่อให้ตายตกตามกันไป

ขณะที่การสอบสวน นายอนุวัฒน์ ให้การรับสารภาพ ว่า ตนรู้จักกับน้องครีมในแอปหาคู่มาระยะหนึ่งแล้ว และเคยพบหน้าช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา โดยช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนได้นั่งเครื่องบินจากกรุงเทพฯ ไปลงที่สนามบินภูเก็ต เพื่อไปหาน้องครีม และเข้าพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ภูเก็ต หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นก็ให้น้องครีม เดินทางมารับตนเพื่อนำรถกระบะไปคืนนายเค แฟนเก่า ในพื้นที่กรุงเทพฯ

กระทั่งเดินทางเข้าพื้นที่เขต อ.สามร้อยยอด แฟนสาวของนายอนุวัฒน์ ได้โทรศัพท์เข้ามาหานายอนุวัฒน์ โดยน้องครีมพยายามพูดจาส่งเสียงดัง เพื่อให้แฟนของนายอนุวัฒน์ทราบว่าอยู่ด้วยกัน จากนั้นน้องครีมได้ตบหน้านายอนุวัฒน์ ทำให้นายอนุวัฒน์เกิดโมโห เลยลงมือบีบคอน้องครีมจนเสียชีวิตในรถ และขับรถมาเรื่อยๆ นำศพมาทิ้งในบริเวณดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวนายอนุวัฒน์ได้ในพื้นที่ ต.บ้านกรูด อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขณะพากิ๊กสาวอีกคนไปกินอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง

นอกจากนี้ มีรายงานว่า นายอนุวัฒน์ ได้นำภาพและข้อมูลรถกระบะของน้องครีม ไปลงขายผ่านทางหน้าเพจออนไลน์กลุ่มซื้อขายรถในพื้นที่ภาคใต้ โดยอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่

"แม่น้องครีม" แช่ง "มือฆ่า" ให้ตายตกไปตามกัน เชื่อเจตนาฆ่า มากกว่าพลั้งมือ