นักมวย แจ้งความเอาผิดเพจดัง นำคลิปโพสต์ไม่ถามหาความจริงก่อน ทำครอบครัวโดนถล่ม

จากกรณีเพจ “อีซ้อขยี้ข่าว 3” ได้โพสภาพกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นนักมวยค่ายดังใน จ.กำแพงเพชร กำลังรุมทำร้ายคนเร่ร่อนจนได้รับบาดเจ็บ โดยโพสข้อความ “▪️บัสใหญ่พร้อมพุ่ง‼️ วัยรุ่นกำแพงเพชรวีรกรรมเพียบทำร้ายคนเร่ร่อนไล่ฟันเด็ก 13 ทำร้ายผู้หญิง..ดูคลิปกับทัวร์ในเมนต์” ทำให้มีผู้มาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวจำนวนมาก
รวมถึงใต้โพสต์ของเพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 ได้แนบเฟซบุ๊กของนักมวยค่ายดังและกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว รวมถึงจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดในเพจ “กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่”

ล่าสุดวันที่ 15 มิ.ย.67 กลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในคลิปทั้งหมด ได้เดินทางเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีกับ “เพจอีซ้อขยี้ข่าว3” และเพจอื่นๆ ที่นำคลิปและรูปของตนเองไปโพสโดยไม่รู้ต้นเหตุ ซึ่งทั้งหมดยังเป็นเยาวชนอายุไม่ถึง 18 ปี โดยมีนายเขต อายุ 16 ปี นายอาร์ม อายุ 16 ปี และ น.ส.ไอซ์ อายุ 18 ปี (แฟนนายเขต)

นายเขต เล่าว่า คลิปที่เพจดังได้นำมาโพสนั้น เป็นคลิปเก่าตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณเกาะกลางน้ำปิงในตัวเมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งชายเร่ร่อนคนดังกล่าวได้พยายามจะเข้าไปข่มขืนแฟนสาวของตนภายในห้องเช่าหลายครั้ง ซึ่งตนก็ได้ว่ากล่าวตักเตือนไปหลายครั้งแล้ว จนพวกตนพากันย้ายห้องพักหนี แต่ก็ยังขับรถตามไปรังควานทำพฤติกรรมแบบเดิมอีก
ซึ่งชายคนดังกล่าว ไม่ใช่คนเร่ร่อนมีบ้านมีรถใช้เหมือนคนปกติ จึงอยากวอนชาวเน็ตและเพจดัง ถามเหตุผลของเรื่องทั้งหมดก่อนไม่ใช่นำไปโพสต์จนทำให้เกิดทัวร์ลงกับพวกตนเช่นนี้ เพราะส่งผลให้ตนที่กำลังจะไปแข่งขันชกมวยได้รับผลกระทบ โดยวันนี้ได้มาแจ้งความดำเนินคดีกับเพจดังกล่าวให้ถึงที่สุด ซึ่งส่งผลไปถึงครอบครัวและที่ทำงานของพวกตนจนเข้าใจผิด

นายเขต กล่าวอีกว่า เจ้าของค่ายมวยที่ถูกพาดพิงก็ได้เข้าลงบันทึกประจำวันไว้แล้วเพราะเกิดความเสียหาย โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าพวกตนยกพวกกลุ่มกะเทยไปรุมทำร้ายอีกฝั่งจนไดัรับบาดเจ็บ 3 ราย คือ เด็กอายุ 14 ,16 และ 18 ปี ซึ่งจริงๆแล้วพวกตนถูกเริ่มรุมก่อนและคนที่ไปด้วยก็ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน พวกตนไปแค่ 6 คน จนสุดท้ายตำรวจได้เรียกเข้าให้ปากคำ ตนก็มีหลักฐานการแชตไว้ทั้งหมด อยากให้สังคมเข้าใจฝั่งตนเองที่ถูกกระทำก่อนบ้าง