เจอแล้ว! เด็กชาย 3 ขวบ หลังถูก "ไอ้ตั้ม" ชายคลั่งลักพาตัว ขณะตร.ซุ่มตามจับ แต่ไหวตัวทันขี่ จยย.หลบหนีไป

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 67 เวลา 19.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสิงห์บุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ลักพาเด็กชายวัย 3 ขวบ หนีหายไป ที่ บ้านเลขที่6/3 หมู่ 5 ตำบลจักรสีห์ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี ทราบชื่อนายวุฒิชัย หรือ "ไอ้ตั้ม" อายุ 29 ปี มีอาการคลุ้มคลั่งได้นำเด็กขึ้นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ขับหลบหนีไป พร้อมพกพาอาวุธมีดติดตัวไปด้วย ทั้งนี้ก่อนหลบหนีได้ขอเงินป้า แต่ป้าไม่ให้ จึงทำร้ายร่างกายป้า และหลบหนีไปดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสิงห์บุรี ฝ่ายปกครอง เร่งไล่ล่า ตามรอยไอ้ตั้ม

ล่าสุด วันนี้ 16 มิ.ย. 67 มีรายงานว่า เด็กชายวัย 3 ขวบ ปลอดภัย ได้กลับคืนสู่อ้อมกอดยายแล้ว โดย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.จักรสีห์ ได้เจรจากับนายตั้ม เพื่อขอรับตัวเด็กชาย โดยนัดรับกันใน เขต อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจซุ่มติดตามตัวนายตั้ม แต่นายตั้มไหวตัวทัน ได้ขี่จักรยานยนต์หลบหนีหายไป ซึ่งในช่วงที่นายตั้มเจรจากับผู้ใหญ่บ้าน นายตั้มอ้างว่า แค่อยากนำตัวเด็กชายซึ่งเป็นหลาน มาดูแลไว้เอง ไม่คิดทำร้าย

ทางด้านนางรำพึง (ยาย) เล่าว่า ถูกนายตั้มทำร้ายร่างกาย และจะเข้าพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายต่อ ซึ่งที่ผ่านมา ตนต้องหลบไปอยู่บ้านญาติ เนื่องจากนายตั้ม ปิดตายไม่ให้ใครเข้าบ้าน และมักจะทำร้ายร่างกายตน และลูกสาวตนบ่อยๆ จากนี้จะให้ทาง อบต.จักรสีห์พาไปแจ้งความ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป