จับแล้ว! ลูกทาสยา ย้อนมาซ่อนในบ้านหวังเอาเงินหนี หลังแทงแม่ดับ-พ่อสาหัส อึ้งก่อนก่อเหตุเพิ่งเสพยาบ้ามา

วันที่ 18 มิ.ย. 67 จากกรณีลูกทาสยาขอเงินไม่ได้ ใช้มีดแทงพ่อสาหัส แม่เข้าห้ามถูกกระหน่ำแทง ต้องพากันหอบร่างเจ็บสาหัสหนีตาย แต่สุดท้าย แม่ดับสลด ส่วนลูกทรพี ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี พร้อมอาวุธมีด

ซึ่งจากหลังเจ้าหน้าที่ กระจายกำลัง ปิดเมืองไล่ล่าลูกทาสยาทรพี ตลอดทั้งคืน ล่าสุด เมื่อเวลา 04.00 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบเห็นบุคคลที่มีลักษณะคล้ายผู้ก่อเหตุ ขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่ไม่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ จึงได้รีบนำกำลังเข้าตรวจสอบพบว่า คือนายสมโภช จริงๆ ที่แท้หลังก่อเหตุ และหลบหนีไป พอเห็นว่าบ้านที่เกิดเหตุปลอดคน (ที่อันตรายที่สุด คือที่ปลอดภัยที่สุด) ลูกทรพีรายนี้ ก็ได้ย้อนกลับมาที่บ้านเกิดเหตุเพื่อซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน

แต่ยังไงก็ไม่รอด เมื่อเจ้าหน้าที่เห็น ก็ได้เข้าแสดงตัวและจับกุม โดยรวบตัวได้พร้อมอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์คันที่ใช้ขับขี่หลบหนี ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ ตรวจสอบร่างกายพบบาดแผลซึ่งเกิดจากอาวุธมีดที่เจ้าตัวใช้ทำร้ายพ่อแม่ เกิดพลาดบาดบริเวณมือข้างขวา

สอบถามผู้ต้องหา รับสารภาพก่อเหตุจริง อ้างไม่พอใจถูกพ่อแม่ดุด่าตักเตือน และมีอาการหลอนยาจึงลงมือ แต่หลังก่อเหตุเกิดเกรงกลัวความผิดจึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี แต่ระหว่างนั้นเห็นชาวบ้านแสดงท่าทีไม่เป็นมิตรเหมือนจะเข้าทำร้าย จึงหาทางย้อนกลับมาที่บ้าน โดยตั้งใจว่าจะมาซ่อนตัว แล้วเอาเงินทรัพย์สินในบ้านและเก็บเสื้อผ้าเพื่อจะหลบหนีต่อ แต่ถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวก่อน

เบื้องต้นตรวจปัสสาวะเหตุพบว่ามีผลเป็นบวก ก็ยอมรับว่าได้เสพยา มาก่อนแทงพ่อสาหัส และแม่ต้องตายด้วยน้ำมือตัวเอง ตำรวจ สภ.ป่าบอน จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย