ผัวสุดทน! เมียแอบเซ็กส์ซาดิสม์ กับ ผอ.รพ. ร่ำไห้ร้อง "กัน จอมพลัง" ช่วย

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.67 ที่ ศูนย์ประสานงานนายนริสสร แสงแก้ว สก.เขตบางเขน ถนนพหลโยธิน นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" ได้พานาย เอ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี มาร่วมแถลงข่าว หลังนายเอเข้าขอความช่วยเหลือด้านคดี กรณีภรรยาเป็นพยาบาล อายุ 28 ปี นอกใจไปคบกับ ผอ.โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง อายุ 40 ปี โดยฝ่ายหญิงขอให้คบกัน 3 คน จึงมาขอความช่วยเหลือ กัน จอมพลัง ดำเนินการทางกฎหมาย

นายเอ เล่าว่า ช่วงปี 2566 ที่ผ่านมา ผอ.รพ. ได้มาติดพันภรรยา ทั้ง ๆ ที่รู้ว่า มีสามีและมีลูกแล้ว แต่ต่อมาภรรยาพฤติกรรมเปลี่ยนไป โดยโทรไปไม่รับ ติดต่อไม่ได้ ตรวจสอบจีพีเอสมือถือของภรรยาไปโผล่ที่ จ.นครปฐม อ้างว่าไปนอนบ้านหัวหน้า พอข้ามวันไม่สามารถติดต่อได้อ้างว่า เน็ตไม่ดี

เมื่อกลับมาบ้าน วันที่ 30 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา ตามตัวมีร่องรอยเป็นจ้ำ ๆ ไปตรวจสอบโทรศัพท์ พบคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กัน โดยภรรยา ยอมรับว่า แอบคบกับ ผอ.รพ. ตนพยายามง้อให้ภรรยากลับมาอยู่กับครอบครัว เพราะเป็นแม่ของลูก แต่ภรรยากลับลังเล โดยตนไม่เคยติดต่อไปหา ผอ.รพ. แต่อย่างใด และทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์รุนแรง ซาดิสม์ โซ่ แส้ กุญแจมือ และน้ำตาเทียน มักมีบาดแผลตามตัว ชุดพยาบาลเปื้อนน้ำตาเทียน

 

"ภรรยาของผมยอมรับว่า ชื่นชอบการมีสัมพันธ์แบบนี้ ขอให้ผมทำแบบเดียวกัน เพื่อจะได้ปรับตัวได้ ผมอยากขอให้ภรรยาเลิกไปมีสัมพันธ์กับ ผอ.รพ. ผมพร้อมจะปรับเรื่องบนเตียงให้ แต่ภรรยาบอกว่า รักผมและลูก แต่ชื่นชอบ ผอ.รพ.ในเรื่องเซ็กส์ ในขณะที่ผมไม่เคยให้แตะเนื้อต้องตัวเลย ให้เหตุผลว่าต่าง ๆ นานา ที่จะกล่าวหาว่า ผมไม่เหมาะสมกับภรรยา ทั้งที่ผมทำแต่งาน ไม่เคยยุ่งเกี่ยว ยาเสพติด เหล้า บุหรี่ ผมตามง้อภรรยาถึงขั้นกราบเท้าภรรยา แต่ภรรยากล่าวว่า ผมดีเกินไป ขอให้ผมเป็นพ่อของลูก และขอแยกกันอยู่ ปัจจุบันภรรยาไป ๆ มา ๆ ไม่ได้มาอยู่กันเหมือนครอบครัวทั่วไป" นายเอกล่าว

นายเอ ยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้ไม่มีเรี่ยวแรงจะทำงาน สภาพจิตใจย่ำแย่ เคยฝากฝังเพื่อนร่วมงานให้ช่วยดูแลลูกแทน หากตนเสียชีวิตไป ที่ผ่านมาภรรยามักออกตัวปกป้องชู้ โดยไม่เคยห่วงความรู้สึกตนและลูกวัย 4 ขวบเลย ตนอยากบอกถึง ผอ.รพ.ว่า ทำงานมาถึงระดับนี้ ควรจะมีสมองบ้าง ทำให้ครอบครัวคนอื่นเดือนร้อน ตอนนี้ตนอยากทวงศักดิ์ศรีคืน ยอมก้มกราบแต่ภรรยาไม่เห็นค่า ตนอยากให้คุณกัน จอมพลัง ดำเนินคดีเต็มที่ และจากนี้ตนไม่ขอคบกับภรรยาอีกต่อไป

ด้าน กัน จอมพลัง กล่าวว่า จะพาผู้เสียหายไปยื่นหนังสือร้องเรียน ผอ.รพ.คนดังกล่าวที่กระทรวงสาธารณสุข ว่า การกระทำในลักษณะนี้ การไปยุ่งกับคนที่มีครอบครัวเช่นนี้ เข้าข่ายการกระทำที่ผิดจริยธรรมหรือไม่ ตนเชื่อว่าผลกรรมทั้งทางทางโลกกับเวรกรรมทางธรรมต้องดำเนินการคู่กันไป