ผู้ว่าฯนนทบุรี สั่งเด้งแล้ว ผอ.รพ.เล่นชู้ซาดิสม์ พยาบาลเมียคนอื่น

จากกรณี กัน จอมพลัง ช่วยเหลือ นายเอ อายุ 30 ปี โดนภรรยาที่ทำงานเป็นพยาบาล ใน รพ.แห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ไปแอบมีสัมพันธ์กับ ผอ.โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจ.นนทบุรี

ล่าสุด นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เซ็นคำสั่งย้าย ผอ.รพ.คนดังกล่าว ซึ่งเป็น ผอ.รพ.สต.แห่งหนึ่ง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ไปช่วยราชการที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี เพื่อทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริง ตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย.67 จนกว่าจะสอบสวนแล้วเสร็จ

ต่อมาสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี ทำหนังสือชี้แจงกรณีดังกล่าวถึง นายกองตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข ระบุว่าจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าบุคคลดังกล่าวคือ ผอ.โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล สำนักงานสาธารณสุขอำเภอบางกรวย จ.นนทบุรี และ ภรรยาของผู้ร้องเป็นพยาบาล ปฏิบัติงานที่โรงพยาบาลเอกชนใน จ.นนทบุรี ทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี พิจารณาแล้วเพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น และไม่ให้กรณีดังกล่าวเกิดผลกระทบต่อการให้บริการของประชาชน จึงดำเนินการ

1.จัดทำคำสั่งให้ ผอ.โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล สำนักงานสาธารณสุขอำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ไปปฏิบัติราชการที่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี ตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย.67