จากกรณี เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 6 ได้โพสต์ลงเรื่องราวไว้ว่า "เล่าเรื่องจากหลังไมค์ พี่จิตอาสากู้ภัยแจ้งข่าว เวรกรรมตามมาทันที เมื่อคืนมีเคสชายพม่าถูกรถชนได้รับบาดเจ็บสาหัสประสานหาโรงพยาบาลประมาณ 3 ชั่วโมง ยังไม่ได้เลย ตอนแรกว่าจะส่งให้เล่นแล้ว ตอนเช้ามารู้อีกทีว่าคนเจ็บดันไปก่อเหตุมาเหมือนการกระทำอนาจาร ไม่รู้ว่าจะะสงสารหรือว่าอะไรดี


เคสนี้เป็นชาวพม่าปลุกปล้ำหญิงที่เดินสวนไปมาแถวหน้าสุขุมวิท 71 ต่อมามีพลเมืองดีคนไทยเห็นก็เลยวิ่งหนีมาจนถึงซอยภูมิจิตร แล้ววิ่งไปต่อเกือบถึงปั๊มน้ำมัน แล้ววิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถ ถูกรถเก๋งชน เบื้องต้นได้นำส่ง สน.คลองตัน เป็นที่เรียบร้อย" นั้น




ล่าสุดวันนี้ (22 มิ.ย. 2567) ทีมข่าวช่อง 8 ได้ลงพื้นที่ไปดูจุดที่เกิดเหตุบนถนนพระราม 4 เราได้ภาพจากกล้องวงจรปิดก่อนจะเกิดเหตุเวลาประมาณ 23.42 น. โดยจะเห็นชายพม่ารายนี้ หลังจากก่อเหตุปลุกปล้ำสาวแถวซอยสุขุมวิท 71 แล้วได้วิ่งแก้ผ้าไปตามฟุตปาธริมถนนกลางเมืองแบบไม่สนโลก




จากนั้นกล้องอีกมุมจะเห็นชายพม่าได้วิ่งวนไปวนมา ไม่สนใจสายตาชาวบ้าน และพยายามจะข้ามถนน ก่อนที่เจ้าตัวจะหาจังหวะข้ามได้ จึงได้วิ่งข้ามไปอีกฝั่งถนน แต่ไม่ทันหันดูรถของประชาชนที่ขับมา จึงทำให้รถเก๋งที่ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนชายพม่ารายนี้จนตัวกระเด็นลอยไปไกลหลายเมตร โดยรถกระบะที่ตามหลังรถเก๋งได้เบรกและชนท้ายกันซ้ำอีก กระทั่งผ่านไปซักพักรถกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาล




นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้ภาพจากกล้องหน้ารถกระบะ ซึ่งขับตามหลังรถเก๋ง โดยจะเห็นชัดเจนว่า ชายพม่าได้วิ่งออกมาจากเกาะกลางถนนด้วยความเร็ว ก่อนที่รถเก๋งที่ขับอยู่ด้านหน้าจะชนเข้าอย่างจัง




ขณะเดียวกันทีมข่าวยังได้สอบถามนายสุวิทย์ ชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า ในพื้นที่คลองตัน ถนนพระราม 4 มักจะมีคนเร่ร่อน และพวกเสพยาเสพติด เดินไปเดินมาเยอะมาก คาดว่ายาบ้าน่าจะถูกทำให้มีเยอะขนาดนี้ ส่วนตัวชายพม่าที่ถูกรถชน ตนเองไม่คุ้นหน้ามาก่อน


และเหตุการณ์เมื่อคืนตนเองไม่รู้เรื่อง เนื่องจากดูบอลยูโรอยู่บนบ้าน ดึกแล้ว มารู้อีกทีตอนเช้าเห็นมีคนบอกว่า คนถูกรถชนหน้าบ้าน ตนเองด้วยความตกใจจึงเปิดกล้องวงจรปิดดู จึงได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ซึ่งเท่าที่ทราบข่าวเป็นชายพม่าซึ่งไปก่อเหตุปล้ำหญิงสาวและวิ่งหนีมาก่อนถูกรถชน ซึ่งตนเองไม่ได้รู้สึกสงสารและสมน้ำหน้าด้วยซ้ำ เเละมองว่า น่าจะเกิดจากกรรมตามทัน

 

กรรมติดจรวด พม่าวิ่งข้ามถนน หลังปล้ำสาวรถชนเจ็บ