หนุ่มร้องฯ นัดเจอสาวผ่าน X เจอตำรวจดักซุ่มหลังห้องอ้างจับยาบ้า รุมซ้อม ไม้กอล์ฟหวด ชักปืนขู่ สุดท้ายไม่เจออะไร ปล่อยตัวมาไร้คำขอโทษ

วันที่ 24 มิถุนายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา นายพิเชษฐ์ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนว่า เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 00.30 น. ตนพูดคุยและนัดเจอกับหญิงสาวคนหนึ่งผ่านแอพพลิเคชั่น x ที่ห้องพักของหญิงสาว ในพื้นที่อำเภอเมืองจังหวัดนครราชสีมา พอไปถึงห้องหญิงสาวได้มีชายปริศนาสองคนโผล่ออกมาจากหลังห้อง เข้าล็อกตัวและใช้กุญแจมือ จากนั้นได้เตะ ค้นหายาเสพติด แล้วพาตัวไปที่โรงพัก ขังไว้ภายในห้องแห่งหนึ่งนานกว่า 3 ชั่วโมง ระหว่างนั้นได้ใช้ไม้ฟาดจนหัก อีกครั้งหนึ่งมีตำรวจที่คุมตัวมาเดินไปหยิบไม้กอล์ฟมาฟาดที่ขาหลายครั้ง จนเกิดแผลฟกซ้ำขนาดใหญ่

นายพิเชษฐ์ เล่าเหตุการณ์อีกว่า ตนเองได้รู้จักกับหญิงสาวคนหนึ่งผ่านแอปพลิเคชั่น x จากนั้นได้พูดคุยกันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งวันเกิดเหตุหญิงสาวได้บอกให้ตนเองไปหาที่ห้องพักย่านตลาด 100 ปี พอประมาณเที่ยงคืนครึ่ง ตนเองได้ไปที่ห้องดังกล่าว เมื่อไปถึงตนเองรู้สึกแปลกๆ เลยเดินไปล็อกประตูหลังระเบียง

ขณะที่กำลังจะนั่งลงที่เตียง ผู้หญิงบอกว่าจะไปสูบบุหรี่หลังระเบียง จากนั้นผู้หญิงรีบวิ่งไปเปิดประตูหลังห้อง ขณะเดียวกันผู้หญิงวิ่งหกล้ม ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงรีบลุกขึ้นเปิดประตูห้อง วิ่งออกมาสักพักมีผู้ชาย 2 คน วิ่งออกจากระเบียงหลังห้อง ตนเองตกใจตะโกนให้คนช่วย ผู้ชายสองคนที่วิ่งออกมาจากหลังระเบียง พูดขึ้นว่า มึงหยุด กูเป็นตำรวจ แต่สังเกตดูจากลักษณะแล้วไม่ใช่ตำรวจ ตนเองตกใจกลัวเลยวิ่งหนี แต่ถูกเตะขา ตนเองเลยล้มลง หลังจากที่ล้มลงก็ถูกทั้งสองคนรุมเตะอีก 2-3 ครั้ง และพูดซ้ำๆ ว่ากูเป็นตำรวจ

จากนั้นได้ใส่กุญแจมือตนเองแล้วก็ค้นตัว ชายที่อ้างว่าเป็นตำรวจถามว่า ของอยู่ไหน ยาอยู่ไหน ตนเองบอกไม่มี ตำรวจพูดขึ้นว่า มึงไม่มีใช่ไหม เดี๋ยวไปโรงพัก มึงได้มีแน่ ผ่านไปไม่นานมีตำรวจในเครื่องแบบมาอีก 2 นาย ตนเองได้ตะโกนให้คนช่วยเนื่องจากว่ากลัวโดนยัดยาเสพติด ตำรวจในเครื่องแบบที่เพิ่งมาถึงหลังจากที่เห็นตนเองตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ได้เตะตนเองหลายครั้งก่อนพาตัวลงมาขึ้นรถตำรวจ ระหว่างนั้นมีตำรวจอีกคนขับกระบะมารับ ตนเองก็ยังตะโกนให้ชาวบ้านช่วย ตำรวจที่ขับกระบะมาทีหลัง ได้เตะเข้าที่หน้าท้องตนเอง อีกทั้งบอกว่า มึงไปห้องมืดมึงตายแน่ แล้วลากตนเองขึ้นรถไปโรงพัก

พอไปถึงโรงพัก ตำรวจได้ลากตนเองลงมาจากรถ ก่อนพาเข้าไปที่ห้องแห่งหนึ่งภายในโรงพัก และยังถามว่าของอยู่ไหน ตนเองก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่มียาเสพติด ตนเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้หญิงรายนี้ เพียงแค่รู้จักกันและจะไปร่วมหลับนอนด้วยเท่านั้น ตำรวจพาตัวเข้าไปในห้องมืด จากนั้นตำรวจที่อยู่ในห้องเดินไปหยิบไม้มาฟาดเข้าที่หลัง อีกอันเป็นเหล็กกลมๆ เป็นแท่ง หยิบมาฟาดไม่ยั้ง จนกระทั่งไม้หัก มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งเดินไปหยิบไม้กอล์ฟที่อยู่ด้านหลังมากระหน่ำฟาดที่ขา จนหัวไม้กอล์ฟหลุด หลังจากนั้นมีตำรวจนายหนึ่งชักปืนออกมาขู่ พร้อมกับชี้หน้าตนเอง แล้วพูดว่ามึงไม่ยอมรับใช่ไหม มึงจะเอากี่เม็ด เอากี่ปี กูทำให้มึงได้ กูยัดได้หมดแหละ พอพูดจบตำรวจที่อยู่ในห้องก็พากันหัวเราะเยาะเย้ย

ต่อมาช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. ได้มีเจ้าที่ตำรวจสองนาย ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาส่งตนเองภายในซอยแห่งหนึ่งบริเวณใกล้โรงพัก จากนั้นตำรวจที่มาส่งได้พูดว่า ให้มึงไปต่องานมาให้กู แล้วเอกสารที่มึงเซ็นกูจะฉีกทิ้ง ก่อนที่จะจากไปตำรวจยังพูดอีกว่า ถ้ามึงต่องานมาได้ กูจะให้ค่าขนมมึง

ตนเองรู้สึกตกใจและหวาดกลัวมาก ว่าทำไมต้องเกิดขึ้นกับตนเองทั้งที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดแต่อย่างใด ซ้ำตำรวจที่รุมซ้อมตนเองไม่ได้เอ่ยคำขอโทษแม้แต่คำเดียว จากเหตุการณ์นี้ ตนเองมองว่าตนเองต้องมาเจ็บตัวฟรีกับเหตุการณ์ที่ตำรวจไม่ตรวจสอบให้รอบคอบ ว่าตนเองใช่คนร้ายหรือไม่ หลังจากนี้เตรียมเดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจทั้งหมดที่ในเหตุการณ์วันนั้น

หนุ่มร้อง ตร.รุมซ้อม ใช้นกต่อนัดไปห้อง จับยาผิดตัว