จากกรณีเมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญา อาร์สยาม หรือ นางสาวดาราภัช ทวินันท์ ออกมาเปิดเผยว่าถูกมือดีป่วน ก่อนหน้านี้ ช่วงประมาณต้นเดือนที่ผ่านมา มีพนักงานร้านสะดวกซื้อนำของมาส่งที่บ้าน ระบุว่ามีคนสั่งซื้อของ แล้วมาเก็บเงินปลายทาง แต่เธอเองไม่ได้รับของ เพราะไม่ได้เป็นคนสั่ง 

 

กระทั่ง เมื่อวานนี้ ช่วงเช้า มีพนักงานร้านสะดวกซื้อมาส่งของอีก จากนั้น ช่วงบ่าย 2 โมง มีรถพยาบาลเข้ามาที่บ้าน บอกว่ามีการรับแจ้งเหตุว่ามีคนในบ้านล้มหมดสติ ซึ่งแม่บ้านได้ตอบกับเจ้าหน้าที่ไปว่าน่าจะมีการเข้าใจผิด เนื่องจากตอนนั้นเธอไม่ได้อยู่บ้าน และไม่มีใครอยู่บ้าน 

 

ต่อมา ช่วงเวลาประมาณบ่าย 3 โมง เธอได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ลงในโซเชียล และไลฟ์ช่วงประมาณ 5 โมงเย็น พูดคุยถึงเรื่องแปลกที่เกิดขึ้น จนช่วงเวลาประมาณ 1 ทุ่มครึ่ง มีเจ้าหน้าที่รถตำรวจเข้ามาที่บ้าน ระบุว่าได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทภายในบ้าน ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย และรีบเดินทางไปแจ้งความไว้ทันที เพราะกลัววว่าจะเกิดเหตุการณ์อื่นๆ ขึ้นอีก

 

ต่อมาทีมข่าวช่อง 8 ได้เข้าพูดคุยกับธัญญา อาร์สยาม ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเธอเผยว่า เมื่อวานที่ผ่านมานี้โดนป่วนถึง 3 ครั้ง โดยรอบแรกประมาณ 9 โมงเช้าได้มีการสั่งของจากร้านสะดวกซื้อมาส่งที่บ้านตน โดยที่ตนและคนในบ้านไม่ได้สั่ง ตอนแรกตนก็นึกว่าแฟนคลับ แต่เขาเก็บเงินปลายทาง ตนจึงบอกให้แม่บ้านปฏิเสธไป

 

ต่อมาประมาณบ่าย 2 อยู่ๆมีรถกู้ภัยขับเข้ามาที่บ้านตน และแจ้งว่า บ้านตนมีคนหกล้ม เรียกรถพยาบาล แม่บ้านตนก็ถามว่าผิดบ้านหรือไม่ เพราะบ้านตนไม่มีใครเป็นอะไรและไม่ได้โทรแจ้ง 

 

จากนั้นตอนห้าหกโมงเย็น ตนก็ไลฟ์สดเล่าเรื่องเหตุการณ์นี้ให้แฟนคลับฟัง อยู่ๆ ประมาณ 19.00 น. ก็มีตำรวจมาหาตนที่บ้าน และบอกว่าได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนทะเลาะกันเสียงดัง ตนก็บอกไม่ใช่แล้ว ตนคิดว่าตนคงโดนป่วน และเล่าให้ตำรวจฟัง จากนั้นตนจึงได้รีบไปแจ้งความที่สน.คันนายาว

 

ตนก็ไม่รู้ว่าเป็นใครที่มาทำแบบนี้ เพราะตนก็ไม่ได้มีปัญหากับใครมาก่อน หลังจากนี้ก็รอตำรวจดำเนินการให้ ก็อยากจะถามคนที่ทำว่าทำไปทำไม เพราะมันไม่ใช่เพียงแกล้งตนเท่านั้น แต่มันทำให้คนอื่นลำบากไปด้วยไม่ว่าจะเป็นตำรวจหรือกู้ภัยก็ตาม

"ธัญญ่า อาร์สยาม" ผวา! เจอโรคจิตตามป่วน สั่งของ - เรียกกู้ภัย