สลด! หนุ่ม 19 ปี กระอักเลือดดับในห้องน้ำ พ่อคาดลูกเสพยา-ติดเกมไม่หลับไม่นอน

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 26 มิ.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและทีมกู้ชีพจากโรงพยาบาลบางใหญ่ เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมี ผู้หมดสติในห้องน้ำ โดยมีเลือดออกจากปากจำนวนมาก เหตุเกิดภายในห้องน้ำ ของศูนย์อาหารแห่งหนึ่งตั้งอยู่บนถนนเลียบคลองถนน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จึงเร่งเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ทราบชื่อภายหลังคือนายณธายุ อายุ 19 ปี ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมกู้ชีพนำตัวออกมาปั๊มหัวใจบริเวณด้านหน้าห้องน้ำ นานกว่า 30 นาที ไม่เป็นผลนายณธายุ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะเดียวกันมีพลเมืองดีได้ บันทึกคลิปวิดีโอเอาไว้ในขณะที่เข้าไปพบตัวนายณธายุ

น.ส.เอ (นามสมมุติ) เล่าว่า ในระหว่างที่ตนเองยืนเช็ดรถอยู่หน้าห้องน้ำก็ได้ยินเสียงรอบแรกเหมือนเสียงเคาะประตูก็คิดว่าเขาทะเลาะกันหรือเปล่าซึ่งเสียงค่อนข้างดัง ตนเองก็พยายามหาที่มาของเสียงอยู่จนเริ่มผิดสังเกตเสียงดังขึ้นมีการเคาะประตูโดยพยายามเดินเข้าไปดูแต่ก็ไม่กล้าเข้าไปถึงด้านในจึงตัดสินใจจะไปหายามแต่ไม่เจอซึ่งเป็นจังหวะที่มีผู้ชาย 2 คนกำลังเดินมาเข้าห้องน้ำพอดีจึงให้เข้าไปในห้องน้ำชายเพื่อไปดูสุดท้ายก็พบว่าเป็นผู้ชายอยู่ในห้องน้ำสภาพนอนจมกองเลือดอยู่ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่เห็นมีบุคคลอื่นออกมาจากห้องน้ำ

ขณะที่ นายศิริศักดิ์ อายุ 62 ปี พ่อเลี้ยงของผู้ตาย เล่าว่า ลูกชายก่อนหน้านี้ไปอยู่กับแม่และเรียนอยู่ย่านถนนพุทธมณฑลสาย 2 ต่อมาทั้งแม่และลูกย้ายกลับมาอยู่กับตน จนกระทั่งเริ่มสร้างหนี้ไปกู้รายวันมาจนต้องหนีไปและทิ้งลูกไว้ให้อยู่กับตน ซึ่งตนก็เลี้ยงและส่งให้เรียนจนจบ ม.3 เจ้าตัวอยากไปเรียนต่อด้านสายช่างลักษณะตามเพื่อนตอนแรกเลือกที่เรียนไว้ให้แล้วใกล้บ้านแต่ลูกชายไม่เอาจะไปเรียนกับเพื่อนที่เทคนิคนนท์ ตนก็ไม่อยากขัดใจลูกจึงปล่อยให้ไปเรียนแต่สุดท้ายไปเรียนบ้างไม่ไปบ้างมารู้ที่หลังทางโรงเรียนโทรมาตามและบอกว่าลูกชายไม่ไปเรียน

แต่ลูกชายออกจากบ้านทุกวันตนให้เงินไปโรงเรียนทุกวัน จึงได้มีการพูดคุย เจ้าตัวให้เห็นผลว่ามันไกล เพื่อนก็ไม่ไปกันตั้งแต่นั้นมาตนก็เลยให้หยุดเรียน จากนั้นก็มีการมั่วสุมกับเพื่อน ติดเกม แต่ไม่เคยพาเพื่อนมาบ้านมีแต่ลูกชายจะออกไปหาเพื่อนทุกวันและกลับมาก็ดึกดื่น ตนสันนิษฐานว่าลูกชายติดยาเสพติดแต่ไม่รู้ว่าเป็นชนิดใด ยังไม่เคยเห็นเสพต่อหน้าหรือเห็นอุปกรณ์ในการเสพ

นอกจากนี้เขาน่าจะเป็นเกี่ยวกับโรคปอดเพราะเขามีอาการไอตลอด สาเหตุน่าจะมาจากการสูบบุหรี่หรือสูบอย่างอื่น เคยสอบถามเจ้าตัวก็ยอมรับว่าสูบแต่เป็นการสูบบุหรี่ ตนก็ยังดุและตักเตือนเขาว่าสมควรไหมงานการก็ไม่ทำ ทำไมต้องสูบบุหรี่ด้วยและมานั่งไออยู่ตลอดเวลา ระยะหลังพบว่าเริ่มไอหนักขึ้น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ และสอบถามข้อมูลจากผู้เป็นพ่อซึ่งทางพ่อคาดว่าลูกชายน่าจะเป็นโรคเกี่ยวกับปอด ในส่วนของสาเหตุที่ชัดเจนนั้น จะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติศาสตร์เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป