จากกรณี TikTok มีการแชร์คลิปลักษณะของหญิงสาวสวมชุดผ้าไทย นั่งอยู่ในร้านกาแฟแห่งหนึ่งโดยหญิงคนดังกล่าวพนมมือและร้องไห้พูด จากนั้นก็มีเสียงของอาจารย์ชายหรือท่านพี่บอกว่าเดี๋ยวจะไปช่วยนะรับทราบแล้ว เดี๋ยวขอกินข้าวก่อน

 

และหญิงดังกล่าวก็บอกว่า เดี๋ยวมาช่วยนะคะ แล้วก็พูดว่าหม่อมฉันรับทราบแล้วพระเจ้าค่ะสาธุแล้วก็ยกมือขึ้นพนมเหนือหัว แล้วก็ถอนหายใจในลักษณะเหนื่อยมาก โดย TikTok นี้เป็น TikTok ของน้องหญิงและท่านพี่โพสต์ไว้พร้อมข้อความระบุว่า “วิญญาณส่งกระแสมา เดี๋ยวจะรีบไปช่วย”

 

ล่าสุดทีมข่าวช่องแปดได้พบกับหญิง ในคลิปดังกล่าวชื่อว่าคุณซาร่าซึ่งเป็น เจ้าของธุรกิจร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ย่านสัตหีบ เปิดเผยกับทีมข่าวช่องแปดว่าตนเองเป็นลูกศิษย์ของอาจารย์น้องหญิงและอาจารย์ท่านพี่เนื่องจากดูจาก YouTube และรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ของอาจารย์ยิ่งศักดิ์ทางช่อง 8 แล้วเชื่อในสิ่งที่อาจารย์น้องหญิงและอาจารย์ชายสอนจึงติดต่อไปหาอาจารย์ซึ่งการติดต่อหาอาจารย์นั้นไม่ใช่ว่าบุคคลใดจะโทรหาได้ แต่ปรากฏว่าอาจารย์น้องหญิงรับสายและได้ติดต่อสื่อสารตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา 

 

จากนั้นก็เริ่มมีการสัมผัส เรื่องบาปบุญคุณโทษและตนเองมีอาการป่วยเจ็บเจ็บที่ใต้หน้าอกช่วงลิ้นปี่ลักษณะคล้ายการเป็นโรคกรดไหลย้อนรักษามานานแต่ไม่หายแต่พอมาเจออาจารย์ชายใช้พลังคลื่นควักจากจุดที่เป็น อาการก็หายเป็นปกติทันทีสามารถหายใจได้เหมือนคนทั่วไปจึงมีความเชื่อและปฏิบัติตามคำสั่งสอนของอาจารย์น้องหญิงและอาจารย์ชายมาตลอดโดยไม่สนว่าใครจะมองว่าเป็นเป็นบ้าหรือเป็นผู้วิเศษคนใหม่แต่ตนเองสัมผัสได้จากตัวเอง

 

ส่วนการแต่งตัวนั้น จากเดิมเป็นคนชอบใส่ชุดกางเกงยีนส์ก็กลายเป็นมาชอบใส่ชุดเหมือนเจ้าหญิงและใส่มงกุฎเหมือนเป็นตัวรับพลังคลื่น และจะแต่งตัวแบบนี้ทุกวันเหมือนเจ้าหญิงและมีมงกุฎใครจะมองว่าบ้าก็ไม่เป็นไรแต่ตนเอง ได้รับจากเบื้องบนว่าให้แต่งแบบนี้ส่วนใครจะมองว่าเป็นผู้วิเศษอีกคนก็ตามแต่แล้วแต่ใครจะคิดใครคิดดีได้ดีใครคิดลบก็ได้ลบบาปบุญคุณโทษอยู่ที่ตัวเองทำ 

 

ซึ่งการที่อาจารย์น้องหญิงและอาจารย์ชายมาอยู่ที่สัตหีบนั้นก็มาทำภารกิจปลดปล่อยวิญญาณโดยภาพที่เห็นว่ามีการร้ร้องไห้ขอให้มีการปล่อย วิญญาณนั้นเนื่องจากตนเองและอาจารย์น้องหญิงอาจารย์ชายมีภารกิจจะไปทำพิธีปลดปล่อยวิญญาณที่ห้างโรบินสันบ้านฉางจังหวัดระยอง อยู่ดีดีก็มีความรู้สึกว่ามีอาการร้องไห้ เหมือนกับวิญญาณที่กำลังจะไปหาเขารับรู้และมาขอบคุณและรออาจารย์ไปที่นั่นจึงมีอาการร้องไห้และพูดตามในคลิป

 

ต่อมาทีมข่าวช่องแปดได้พบกับอาจารย์น้องหญิงและอาจารย์ชาย ที่ ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ในอำเภอสัตหีบ ทั้งสองคน เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า คลิปที่เห็นนั้นเป็นความรู้สึกของลูกศิษย์ที่สื่อถึงวิญญาณที่กำลังจะไปปลดปล่อยโดยตนเองและน้องหญิงได้มาอาศัยอยู่ที่อำเภอสัตหีบและรอปฏิบัติการปลดปล่อยวิญญาณตามที่คำสั่งเบื้องบนบอกแต่ปรากฏว่ามีลูกศิษย์และแฟนคลับ ที่เชื่อและชื่นชอบเข้ามาหาจำนวนมากโดยหญิงในคลิปชื่อว่าซาร่าก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เชื่อ และเชิญชวนให้อาจารย์น้องหญิงและอาจารย์ชายอาศัยอยู่ที่สัตหีบที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งของคุณซาร่า เพื่อที่จะรอช่วยปลดปล่อยวิญญาณ ตามคำสั่งเบื้องบน

 

ซึ่งที่ผ่านมาก็ทำตามมาตลอดและในแต่ละวันก็ไม่รู้ว่าจะต้องไปทำพิธีปลดปล่อยวิญญาณที่ใดต้องรอรับสารจากเบื้องบนก่อน

 

ส่วนน้องหญิงบอกว่าตอนนี้ แฟนคลับและลูกศิษย์ที่เชื่อเรื่องบาปบุญคุณโทษและคำสอนที่น้องหญิงและท่านพี่เคยสอนไว้ทั้งในโซเชียลต่างๆมีคนเข้ามาหาจำนวนมาก และบางครั้งเห็นทำคลิปตลก ก็ทำให้ทุกคนที่ดูผ่อนคลาย ไม่เครียด ซึ่งตอนนี้ชีวิตของทั้งสองคนก็เปลี่ยนไปเพราะได้ช่วยคนและปลดปล่อยวิญญาณได้มากขึ้น และจะใช้ร้านกาแฟของคุณซาร่าเป็นที่ช่วยเหลือคนและพูดคุยกับคนที่เชื่อมานั่งคุยกัน ผู้สื่อข่าวถามว่า ออกแนวแบบไลฟ์โค้ชใช่ไหม อาจารย์น้องหญิงบอกว่าใช่ จะเป็นลักษณะนั้น และจะอยู่จนกว่า คุณซาร่าเจ้าของจะไม่ให้อยู่

 

ส่วนกระแสข่าวที่ระบุว่า อาจารย์ น้องหญิงและอาจารย์ชาย ออกมาไล่ผีที่พัทยานั้นไม่เป็นความจริงเป็นการมาปลดปล่อยวิญญาณช่วยเหลือเขาให้หลุดพ้นไม่ใช่การมาไล่ผี และช่วยสำหรับคนที่มีอาการป่วยและมีคลื่นพลังบุญที่

 

สามารถจูนและสื่อสารกันได้ อย่างเช่นบางคนสื่อสารได้เข้าใจและมีคลื่น ก็จะเข้าใจและสื่อสารกันได้

 

ในระหว่างนี้ทีมข่าวได้ขอให้อาจารย์ชายทดลองสแกนคลื่นพลังบุญของนักข่าวว่ามีหรือไม่ อาจารย์ชายก็ ทำท่า ใช้ ฝ่ามือ สัมผัสวิญญาณและบอกว่านักข่าวของเราไม่มีคลื่นพลังบุญเลย 

 

ผู้สื่อข่าวสอบถามอาจารย์ชายว่าวิธีการสแกนคลื่นพลังบุญนั้นนั้นที่มีอาการออกเสียง ครือ ครือ เป็นการทำเองหรือไม่หรือเป็นโดยอัตโนมัติอาจารย์ชายระบุว่าไม่สามารถทำเองได้เป็นโดยอัตโนมัติจากเบื้องบน ในเวลาที่ต้องสแกนคลื่นพลังบุญ ดังนั้นใครที่คิดว่าเป็นการสร้างขึ้นมาก็ขอให้เปลี่ยนความคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้

 

ส่วนภารกิจต่อไปอาจารย์น้องหญิงและอาจารย์ชายยังคงอยู่ที่สัตหีบเพื่อที่จะพบลูกศิษย์ และปลดปล่อยวิญญาณต่อไปส่วนใครที่ไม่เชื่อก็ต้องแล้วแต่ความเชื่อใครคิดลบก็จะได้สิ่ง

 

ปล่อยเสียงน้องหญิงให้สัมภาษณ์พร้อมอาจารย์ชายเสียงยาวเอาประเด็นช่วงกลางกลางเกี่ยวกับการสแกนพลังบุญและ รู้จักกับลูกศิษย์เพิ่มมากขึ้น

สาธุท่วมหัว สาวมีมงส่งกระแสจิต เรียกน้องหญิงช่วย