ปาร์ตี้มวยไทยสนุกฟินไม่เหมือนใครกับงาน PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL

ปาร์ตี้มวยไทยสนุกฟินไม่เหมือนใครกับงาน "PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL"

เรียนรู้มวยไทยควบคู่ไปกับความสวยงามของความหลากหลายทางเพศ อาร์เอส มัลติเอ็กซ์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป จัดกิจกรรม “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL” สุดยิ่งใหญ่ไม่เหมือนใครส่งท้ายเดือน Pride month จัดฉ่ำๆกันทั้งอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 24-29 มิ.ย. ที่หาดเฉวง เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พบกับ 8 ปาร์ตี้ 4 กิจกรรม 10 ขบวนไพรด์พาเหรด เพื่อชาว LGBTQIAN+

กิจกรรมน่าสนใจของวันที่ 27 มิ.ย. มีปาร์ตี้ “FIGHT FOR ONE NIGHT ONLY” หรือปาร์ตี้มวยไทย ณ Thai Fight Hotel โดยจะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนมวยไทยให้กับทั่วโลกได้รับรู้ ไม่ว่าจะเป็นการโชว์รำไหว้ครูมวยไทย ที่มีที่เดียวในประเทศไทย และศิลปะแม่ไม้มวยไทย ได้ตั้งแต่เวลา 17.00 - 00.00 น. ทั้งนี้ภายในงานจะพบกับชายหนุ่มหล่อล่ำ ซิกแพคแน่นๆ ออนเดอะฟลอร์ ปิดท้ายความสนุกด้วยดีเจดังระดับโลก DJ KARTYPARTYY กับโชว์พิเศษที่จะมาปลุกเร้าอารมณ์ในธีม Thai Fight ไปกับความเป็นไทย และจังหวะร่วมสมัยที่ไม่เหมือนใคร โดยมีเฉพาะในปาร์ตี้งาน PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL เท่านั้น

ความสนุกและความตื่นเต้นไม่ได้มีเพียงเท่านี้ โดยในวันที่ 28 มิ.ย. พบกับกิจกรรม MARRY GO LOUD EQUALITY IN LOVE หรือ Marriage Equality จดทะเบียนสมรส ส่งเสริมร่างกฎหมายสมรสเท่าเทียม ณ อวานี พลัส สมุย รีสอร์ต (Avani+ Samui Resort) ตั้งแต่เวลา 15.00 - 19.00 น. บริเวณริมชายหาดสุดโรแมนติก

โดยในงานจะชวนคู่รักจับมือกันถ่ายรูป พร้อมเล่าเรื่องราวความรัก และความทรงจำสุดหวาน ถ่ายทอดลงบนอินสตราแกรม IG ส่วนตัว พร้อมติด #PRIDENATION 2024 #PRIDEMONTH  แท็กรูปไปที่ @Rs_multi_x  เพื่อลุ้นเป็นคู่รัก คู่ผู้โชคดี 1 คู่ เข้าสู่ Marriage Ceremony หรือ พิธีแต่งงานสุดพิเศษในวันที่ 28 มิถุนายน เวลา 10.00 -12.00 น. อีกด้วย และในวันที่ 28 มิถุนายนยังได้รับเกียรติจาก ดร.กัมปนาท กลิ่นเสาวคนธ์ นายอำเภอเกาะสมุย มาร่วมเป็นประธานในพิธี เสมือนแต่งงานจริง พร้อมจะได้รับที่พักฮันนีมูน  อวานี+ สมุย รีสอร์ต (Avani+ Samui Resort) 2 คืน

ต่อด้วยช่วงบ่ายกับเสวนาในประเด็นที่ถูกจับตามองกันมากที่สุดเกี่ยวกับกฎหมายสมรสเท่าเทียม ในหัวข้อดังนี้

1. Let’s go to Samui Pride-Radise ในหัวข้อ How to be Pride-Radise ที่ เซ็นทรัล สมุย เวลา 14.30-15.30 น. กับการเสวนาจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.), เซ็นทรัลพัฒนา, Bangkok Pride และ ส่วนราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่ง Pride อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการสนับสนุนการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทย และเกาะสมุย ใน Pride Month มาร่วมเฉลิมฉลองความหลากหลายทางเพศ อันจะตอกย้ำภาพลักษณ์ประเทศไทยในการเป็น Top LGBTQ+ Friendly Destination

2. MARRIAGE EQUALITY หรือ กฎหมายสมรสเท่าเทียม ในหัวข้อ Love is no boundaries สำหรับคู่รักเพศหลากหลาย ที่ เซ็นทรัล สมุย เวลา 16.00-16.45 น. ร่วมพูดคุยสร้างสรรค์โดย Bangkok Pride , ตัวแทนจาก Avani+ Samui และ ตัวแทนความรักแบบไร้เพศสภาพ พอร์ช - อภิวัฒน์ อภิวัฒน์เสรี และ อาม - สัพพัญญู ปนาทกุล กับรัก 16 ปี ที่ไม่จืดจาง เพื่อการตระหนักรู้ ถึงการเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่ เมื่อร่างกฎหมายสมรสเท่าเทียมถูกประกาศใช้อย่างเป็นทางการในคู่รัก LGBTQIAN+ ผลกระทบ สิทธิ และหน้าที่ ของร่างกฎหมายฉบับนี้ในอนาคต จะทำให้ชีวิตคู่ของทุกเพศเปลี่ยนไปอย่างไร

3. DRAG CULTURE ในหัวข้อ Pride your inner drag Speakers
โดย คุณภัทร เลิศสุกิตติพงศา
กรรมการบริษัท เยลโล่ แชนแนล จำกัด ผู้ก่อตั้ง DRAG BANGKOK, Drag : Leo Pattra จากตัวแทนบ้าน Blonche เวลา 17.00–17.30 น. แดร็ก (Drag) เป็นศิลปะการแสดงที่ไม่จำกัดเพศ เปิดกว้างให้ทุกคนนำเสนอตัวตนผ่านการแต่งกาย การแต่งหน้า และการแสดงออก ซึ่งเสวนาครั้งนี้จะทำให้ทุกคนได้รับรู้ถึงแดร็กมากขึ้น การเปิดพื้นที่ให้คนได้เห็น ได้เข้าถึง และได้มีประสบการณ์ความสนุกร่วมกัน

และในวันที่ 29 มิ.ย. ปิดท้ายเดือนแห่งไพรด์ด้วยขบวนพาเหรดสุดยิ่งใหญ่
พบกับ 10 ขบวนพาเหรด บนถนนเลียบหาดเฉวง ตั้งแต่เวลา 17.00 -19.00 น. อาทิ แก๊งหิ้วหวีครบทีม , อิงฟ้า วราหะ , มิลลิ และเหล่า Influencer ชื่อดังของเกาะสมุย และมิวสิคเฟสติวัล (Music Festival) ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีทั้งศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย และดีเจดังระดับโลกมาร่วมงานสร้างสีสันปิดท้ายความยิ่งใหญ่แห่งปี