พบศพ "รองแบงค์" เสียชีวิตในรถ ที่บริเวณยูเทิร์นใต้ต่างระดับสะพานเชียงขาง ใกล้สวนสุขภาพ 700 ปี เชียงใหม่ หลังหายตัว 13 วัน แพทย์ร่วมชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.2567 เวลาประมาณ 22.00 น. พ.ต.ท.ภิรมย์ ยศอาลัย สว.(สอบสวน) พงสฯร้อยเวรได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ สภ.แม่ปิง ว่า ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า พบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้ารุ่น โซลูน่า สีเทา ที่บริเวณทางต่างระดับเชียงขาง ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ มีกลินเหม็นคล้ายมีคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ เมื่อได้รับแจ้งจึงพร้อมกับพวกได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถ หมายเลขทะเบียน จ.ลำพูน จากนั้นจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจสอบพบว่า รถคันดังกล่าวมี นายฤชากร ใจสันติ หรือ “รองแบงค์” อายุ 43 ปี มีชื่อเป็นเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว ซึ่งมีการแจ้งเหตุคนสูญหายไว้ท้องที่ สภ.เมือง ลำพูน



จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถจริง จึงได้ดำเนินการแจ้งเหตุให้แพทย์จากโรงพยาบาลมหาราชร่วมชันสูตร หาสาเหตุการเสียชีวตต่อไป พร้อมกับได้จัดทำบันทึกตรวจที่เกิดเหตุ จัดทำแผนที่เกิดเหตุไว้แล้ว จะได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป