RS จัดกิจกรรมส่งท้ายเดือน Pride month สุดยิ่งใหญ่ตระการตาพบกับขบวนพาเหรดของเหล่า lgbtq+ และงานมิวสิคเฟสติวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงใต้ ที่จะพบกับศิลปินแนวหน้าของประเทศไทย และต่างประเทศ

ส่งท้ายความสนุกสุดยิ่งใหญ่ของเดือน Pride month ที่อาร์เอส มัลติเอ็กซ์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป จัดกิจกรรม “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL” พบกับขบวนพาเหรดสุดยิ่งใหญ่ทั้ง 10 ขบวนพาเหรด บนถนนเลียบหาดเฉวง ตั้งแต่เวลา 17.00 -19.00 น. จะพบตัวแม่ตัวมัมอย่างแก๊งหิ้วหวีครบทีม , อิงฟ้า วราหะ , มิลลิ และเหล่า Influencer ชื่อดัง รวมถึงประชาชนของเกาะสมุย ร่วมกันมาเดินขบวนและแต่งตัวมีสีสัน เพื่อแสดงถึงความยินดีหลังร่างพ.ร.บ.สมรสเท่าเทียมผ่าน และเตรียมที่จะประกาศบังคับใช้จริง

และอีกหนึ่งความสนุกส่งท้ายเดือน Pride month อาร์เอส มัลติเอ็กซ์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป พาทุกคนมาร่วมสนุก มากระโดด มามันส์ ที่งานมิวสิคเฟสติวัล (Music Festival) ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีทั้งศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย และดีเจดังระดับโลก โดย Main Stage พบกับ มิกซ์ Badmixy, อิงฟ้า วราหะ, มิลลิ MILLI, GALCHANIE, Flower.far พร้อมดีเจดังระดับโลก Sick Individuals, Rave Republic

ส่วนเวที ASIA COLLECTIVE STAGE ได้แก่ BongBongQuayQuay, DJ Saliva, Mae Happyair, NOTEP, rEmPiT gOdDe$$, Cristal No.5, Sakidasumi, Ligrye, NET GALA และ Soup snakeS ร่วมงานสร้างสีสันปิดท้ายความยิ่งใหญ่แห่งปีนี้ด้วย

สำหรับพื้นที่แห่งความสนุกสนาน ณ พลุเฉวง พื้นที่ 12 ไร่ ไม่แออัด พร้อมร้านอาหาร อิ่ม อร่อย และสินค้าของฝาก OTOP 1 ตำบล 1 ผลิตภัณฑ์ เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมงาน PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL  สามารถซื้อบัตรได้ในราคา 2,200 บาท เข้าร่วมกิจกรรม  Pride Nation Week ได้ฟรีตลอดสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 24-29 มิ.ย.2567 ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Marriage Equality, 8 ปาร์ตี้ธีม Drag / Gay / Queer, Pride Sunset Parade, Music Festival  แถมมีส่วนลดค่าที่พัก และตั๋วเครื่องบิน ซื้อบัตรได้ที่ All Ticket และเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา