สองสาวผู้เสียหายร้องเพจท้องถิ่นภูเก็ต ถูกอดีตเมียนายดาบทำร้ายหลายครั้ง แจ้งความ สภ.กะรน ปัดทำคดี ล่าสุด 28 มิ.ย. คู่กรณีบุกร้านใช้สับปะรดตบไม่เกรงกลัว

จากกรณีเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา เพจท้องถิ่น โหดจัง-จังหวัดภูเก็ต ได้โพสต์คลิปวิดีโอและข้อความว่า "ใหญ่โตจัง อ้างเป็น #เมียนายดาบ คนสนิทผู้กำกับดัง บุกตบคู่กรณีขายเสื้อกะรน แบบไม่เกรงใจกฎหมายบ้านเมือง ด้านคู่กรณีอ้างแจ้งความไม่คืบหน้า มีปัญหามาปีกว่า ตำรวจ สภ.กะรนยังทำไม่เสร็จอ้างคดีเยอะ แถมพูดกับผู้เสียหายสำนวนจะอ่อนไม่อ่อนอยู่ที่ตัวเอง แบบนี้ไม่ไหวสิครับ ร้องเพจ #โหดจัง เลย #แอดมิน ฝากถึง เจ้าหน้าที่ร้อยเวรด้วยนะครับ พูดแบบนี้ระวัง 157. แอดมินจะเช็คบิลเอา ชาวบ้านเดือดร้อนวังเป็นที่พึ่ง ไม่ใช่เป็นที่ทุกข์ใจอีก ส่วนเมียนายดาบถ้าอยากจะชี้แจงแอดรออยู่ ยินดีรับฟังความอีกข้างนะครับ นำเสนอสองฝ่ายจ้าาา !"

ล่าสุด วันนี้ 30 มิถุนายน 2567 ผู้เสียหายทั้งสองคนเดินทางมาร้องเพจท้องถิ่นโหดจังจังหวัดภูเก็ต เพื่อขอความเป็นธรรมในกรณีที่ถูกอดีตเมียตำรวจ คนหนึ่งบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายถึงที่ร้าน ในเขตเทศบาลตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต โดยอ้างว่า หลายครั้งที่ผ่านมา เมื่ออดีตเมียตำรวจมาก่อกวนทำร้ายร่างกาย พวกตนก็ไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับอดีตเมียตำรวจคนดังกล่าวนี้ แต่ดูเหมือนว่าตำรวจที่สถานีตำรวจภูธรกะรนจะไม่ค่อยใส่ใจ และดูเหมือนว่าสำนวนที่จะเอาผิดกับอดีตเมียตำรวจนั้นมันอ่อน จึงมาร้องเพจจังหวัดภูเก็ตเพื่อขอความเป็นธรรม

เรื่องราวเกิดขึ้นมาตั้งแต่ประมาณเดือนมิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา มาถึงตอนนี้ก็ประมาณ 1 ปีแล้ว ตนเคยไปติดตามคดีความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ตำรวจก็ไม่ได้บอกอะไรมาก เพียงแต่บอกว่ามีคดีอื่นอีกเยอะแยะที่จะต้องทำ ไม่ใช่มีคดีของเราเพียงคดีเดียว และตำรวจก็ไม่ได้บอกอะไรมากมาย แต่ละครั้งที่อดีตเมียตำรวจบุกเข้ามา ตนก็ไปแจ้งความ ล่าสุดก็วันที่ 28 ที่ผ่านมา อดีตเมียตำรวจก็เข้ามาตบตีและใช้สับปะรดฟาดลงมาหน้าจนได้รับบาดเจ็บ