อาร์เอส มัลติเอ็กซ์ ร่วมมือกับชาวสมุย บิ๊กคลีนนิ่งเดย์ หลังจบงาน "PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL"

วันที่ 30 มิถุนายน 2567 อาร์เอส มัลติเอ็กซ์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ร่วมมือ คุณสุภิญญา ศรีทองกุล รองนายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย พร้อม คุณไพศาล ศรีฟ้า ประธานกรรมการชุมชนเฉวงชายทะเล , นักเรียนโรงเรียนบ้านหาดงาม ,นักเรียนโรงเรียนวัดบุญฑริการาม ,นักเรียนโรงเรียนวัดสว่างอารมณ์, ประชาชนชุมชนเฉวงชายทะเล และ นักแสดงสังกัดภายใต้ช่อง 8 นำโดย ภูมิ ภูริพันธ์, อะตอม ณฐาภพ, เจมส์ เพรสคอท, กาด พลอยสุภา, นิก กัคช์, แฟ้มตนุภัทร, แซค ณัฐภัทร, เพิร์ธ ณภัทร, คิณอาณาคิณ และ เว็กซ์เตอร์ ศุภมน ร่วมบิ๊กคลีนนิ่งเดย์หลังจัดงานเซเลเบส “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL” เสร็จสิ้น ณ ถนนเลียบหาดเฉวง และบริเวณพรุเฉวง เกาะสมุยจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยในวันนี้ได้รวมพลังทุกภาคส่วน ทำกิจกรรม PRIDE NATION SAMUI X Big Cleaning Day ทำความสะอาด เก็บขยะ บริเวณลานพลุเฉวงและพื้นที่โดยรอบ เพื่อส่งคืนพื้นที่ให้ใช้งานได้ตามปกติ ปรับภูมิทัศน์ ให้แก่เกาะสมุย แบบสมบูรณ์สะอาดสวยงามดังเดิม

คุณสุภิญญา ศรีทองกุล รองนายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย กล่าวว่า “สำหรับงาน PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL ที่ผ่านไปเมื่อวาน(29 มิถุนายน2567) ต้องขอขอบคุณ อาร์เอส มัลติเอ็กซ์, อาร์เอส กรุ๊ป รวมทั้งภาครัฐ และ เอกชน ประชาชนคนพื้นที่เกาะสมุย ที่ร่วมกันทำให้เกิดกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่เนื่องในโอกาสเทศกาลเดือนไพรด์ ต้องขอชื่นชมทุกภาคส่วน ถือเป็นกิจกรรมที่สร้างสีสันบรรยากาศให้กับเกาะสมุยมากๆ และในช่วงหลายปีที่ผ่านมาถือว่ากิจกรรมครั้งนี้ ถือเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุด สำหรับพื้นที่ของเรา และเมื่อเสร็จสิ้นจากความสนุกสนานพวกเราทั้งเด็กๆ และพี่ๆในชุมชนทุกภาคส่วน ร่วมกันทำกิจกรรม PRIDE NATION SAMUI X Big Cleaning Day โดยพวกเราได้มาช่วยกันดูแลความสะอาดเพื่อคืนสิ่งแวดล้อมที่สวยงามต้องขอขอบคุณมากๆ ด้วยค่ะ”

คุณไพศาล ศรีฟ้า รองนายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย กล่าวว่า “สำหรับงาน PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL ถือว่าเป็นการให้ความสำคัญกับการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก และชาวบ้านได้มีส่วนร่วม เรายินดีมากๆอยากให้มีงานที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ อยากให้อาร์เอส กรุ๊ป เป็นผู้จัดบ่อยๆ และในการบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ในวันนี้ นอกจากหน่วยงานต่างๆ ให้การสนับสนุน ยังมีนักแสดงมากมายที่มาร่วมในกิจกรรมครั้งนี้อีกด้วย ถือว่าเป็นบรรยากาศในกิจกรรมรณรงค์เก็บขยะ โดยทุกคนต่างร่วมแรง ร่วมใจกันแบบเต็มที่ซึ่งเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนได้ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคมด้วยครับ”


 

ภูมิ ภูมิพันธ์ ตัวแทนนักแสดง เสริมต่อ “ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในการมาทำความสะอาดบริเวณโดยรอบตั้งแต่การเก็บขยะ กวาดพื้นถนน เพื่อเป็นการส่งเสริมการลดปริมาณขยะพื้นที่ลานพลุเฉวงรักษาความสวยงามของสิ่งแวดล้อม และยังจะเป็นการปลูกจิตสำนึกที่ดี ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมที่มาช่วยกันลดปัญหาการทิ้งขยะ และสิ่งที่ผมประทับใจยิ่งกว่าคือการที่ได้เห็นทุกๆคนมาร่วมแรงร่วมใจทำความสะอาดในครั้งนี้ ซึ่งน้องๆ นักเรียนน่ารักกันมากครับช่วยกันเก็บขยะทำความสะอาดบริเวณโดยรอบกันอย่างสนุกสนาน ทำให้พวกผมเองก็มีความสุขที่เห็นภาพความประทับใจในครั้งนี้ไปด้วย เพราะเพียงแค่เราช่วยกันคนละนิดก็เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเล็กๆ ที่สามารถสร้างความเป็นระเบียบได้ และทำให้บรรยากาศกลับมาน่าท่องเที่ยวมากขึ้นอีกด้วยครับ”