อาร์เอส บริจาคเงินให้ รพ.เกาะสมุย 100,000 บาท จากรายได้ส่วนหนึ่งในการจำหน่ายของที่ระลึก งาน "PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL"

วันนี้ (1 กรกฎาคม 2567) คุณสุจีรา เชษฐโชติศักดิ์ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้มอบเงินบริจาค จำนวน 100,000 บาท เพื่อสบทบทุนการจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ พร้อมสนับสนุนค่าใช้จ่ายในโรงพยาบาลเกาะสมุย โดยได้รับเกียรติจาก นายแพทย์ รัตนพล ล้อประเสริฐกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเกาะสมุย เป็นผู้รับมอบ พร้อมกันนี้มี คุณนงลักษณ์ งามโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป, คุณสุภิญญา ศรีทองกุล รองนายกเทศมนตรีนครเกาะสมุย, คุณรัชชพร พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย ร่วมถ่ายภาพในครั้งนี้ด้วย ณ อาคารผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ซึ่งรายได้ในการบริจาคครั้งนี้ ส่วนหนึ่งมาจากการจัดจำหน่ายของที่ระลึก ธง, เสื้อ, ผ้าพันคอ, พัด จากงาน “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL” ที่จัดขึ้นในวันที่ 26-29 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ส่งท้ายเทศกาลเฉลิมฉลองงานไพร์ดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ บริเวณพรุเฉวง