จากกรณีเพจอีซ้อขยี้ข่าว3 โพสภาพดีเจหนุ่มร้องขอความเป็นธรรมหลังถูกเจ้าของและหุ้นส่วนรุมทำร้ายร่างกายจนเจ็บสาหัส ดั้งหัก มือฉีก ซ้ำร้ายยังฉุดแฟuสาวที่กำลังตั้งคssภ์อ่อนๆ มานั่งดูตอนที่กำลังถูกกsะทืบ ก่อนจะผลักล้มจนแท้งลูก...นครพนม 

 

ล่าสุดวันนี้ทางผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสกลนคร เพื่อดำเนินคดีกับเจ้าของร้านเหล้าในจังหวัดนครพนม 

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับนายชิโนรส อายุ 27 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองไปทำงานเปิดเพลงที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งในจังหวัดนครพนมเมื่อช่วงปายเดือนเมษายน โดยจะเริ่มเปิดเพลงตั้งแต่เวลา 4 ทุ่มไปจนถึงเที่ยงคืนร้านปิด แต่ในระหว่างที่ตนทำงานก็พบว่ามักจะมีเจ้าของร้านขอให้ตนเปิดเพลงล่วงเวลาไปจนถึงตีหนึ่งบ้าง ซึ่งตนก็ยอมรับว่าไม่เคยปฏิเสธ 

 

จนกระทั่งวันเกิดเหตุตนเองก็ไปทำงานเปิดเพลงร้านเหล้าตามปกติ โดยทางร้านได้ขอให้ตนเปิดเพลงยาวไป 4 ชั่วโมง แต่ในระหว่างที่ตนเปิดเพลงตั้งแต่เวลา 4 ทุ่ม จนถึงเวลาประมาณเที่ยงคืน ตนขอแวะไปเข้าห้องน้ำ ประมาณ 5 นาที ทำให้ 1 ในหุ้นส่วนร้านเข้าใจผิดคิดว่าตนเองไม่เปิดเพลงต่อ และจะเลิกก่อนเวลาที่ตกลงกันไว้ ซึ่งตนเองก็ได้อธิบายให้กับทางหุ้นส่วนร้านฟังว่าตนเองเพียงแค่ไปเข้าห้องน้ำ แต่ทางหุ้นส่วนร้านที่อยู่ในอาการมึนเมากลับไม่ฟังเหตุผลที่ตนอธิบาย 

 

จากนั้นตนเองจึงเก็บอุปกรณ์เปิดเพลงและเตรียมตัวที่จะกลับบ้าน กลับถูกหุ้นส่วนร้านพร้อมลูกน้องประมาณ 2-3 คน รุมกระทืบตนภายในรถจนได้รับบาดเจ็บ อีกทั้งใช้ปืนตบที่หน้าจนดั้งหัก 

 

ขณะเดียวกันแฟนสาวของตนเองที่กำลังจะเข้ามาช่วย ก็ถูกภรรยาของหุ้นส่วนร้านจับตัวไว้ ทำให้แฟนสาวเห็นกลุ่มคนก่อเหตุรุมทำร้ายเกิดอาการช็อกและเกิดภาวะแท้งลูก 

 

ขณะที่ทางด้านน.ส.ชัญญานุช อายุ 27 ปี ภรรยาผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนตั้งครรภ์ได้ประมาณ 3 สัปดาห์ ส่วนวันเกิดเหตุ ตนไปทำงานกับสามีตามปกติ แต่ในระหว่างนั้นตนเห็นสามีกำลังเก็บของขึ้นรถเตรียมที่จะกลับบ้าน ตนจึงออกไปตามแฟนที่หน้าร้าน แต่กลับถูกภรรยาเจ้าของร้านจับตัวตนเองไว้ ไม่ให้ออกจากร้านไป พร้อมกับอ้างว่าทางหุ้นส่วนร้านจะออกไปคุยกับสามีตนเองเท่านั้น ไม่ได้ทำอะไร 

 

แต่ในตอนนั้นตนมองออกไปด้านนอก เห็นหุ้นส่วนร้านและลูกน้องกำลังรุมทำร้ายสามีตนเอง ตนจึงบอกว่าจะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ก็ถูกภรรยาเจ้าของร้านกระชากกระเป๋าไป ก่อนที่จะมีพนักงานในร้านเดินมาถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทางภรรยาเจ้าของร้านจึงตอบกลับไปว่า “ให้มันโดนซะบ้าง กวนส้นตีนหลายครั้งแล้ว” จากนั้นก็เกิดการกระชากกันไปมา ซึ่งในระหว่างนั้นตนเองก็ไม่ทราบว่าใครที่มาชนที่ท้องของตนเอง 

 

ต่อมาตนได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย ซึ่งพบว่า “ตนได้แท้งลูกไปแล้ว” ตอนนี้ตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก จึงอยากดำเนินคดีกับทางหุ้นส่วนร้านให้ถึงที่สุด

 

หลังเกิดเหตุตนเองยังไม่ได้รับคำขอโทษจากทางผู้ก่อเหตุ ดังนั้นตนจึงมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับทางหุ้นส่วนร้านที่ได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายตนเอง

เจ้าของผับโหดปืนตบดีเจดังดั้งหัก แฟนสาวเข้าห้ามจนแท้งลูก