หนุ่มขับรถหรู พุ่งชนท้ายจยย.ซ้อน 3 บนสะพานกลับรถ สาวดับสลด 1 บาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 2 ก.ค.67 ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถจักรยานยนต์ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุบริเวณสะพานกลับรถโรงงานอุตสาหกรรมกระดูกสัตว์จากถนนพหลโยธินขาออกเป็นถนนพหลโยธินเข้า ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ

ที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางขึ้นสะพานพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อนางสาวพรพรรณ อายุ 23 ปี สภาพศพนอนอยู่หน้ารถเก๋งยี่ห้อBMW สีขาว หมายเลขทะเบียน 2ขท9991 กรุงเทพมหานคร ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าNMAX สีเทา หมายเลขทะเบียน 1กฌ 2252 นครนายก สภาพด้านหลังถูกชนได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิง 2 คน ทราบชื่อนางสาววราพร อายุ 21 ปี ส่วนอีก 1 คน บาดเจ็บเล็กน้อยยังไม่ทราบชื่อ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลเปาโลรังสิตไปก่อนแล้ว ส่วนคนขับรถเก๋งทราบชื่อนายฐนกร อายุ 23 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

ทางด้าน นายสุรเฐียร อายุ 36 ปี บอกว่า ตนเองขับรถตามหลังรถเก๋งBMWมา เพราะเขาขับแซงผมมาก่อนจากนั้นก็เห็นรถเก๋งจอดอยู่บนสะพานกลับรถ และคนขับเปิดประตูออกมาจากนั้นก็เห็นรถ จยย. ล้ม และมีคนเจ็บ 2 คน ส่วนคนที่อยู่ใต้ท้องรถตนเองมองไม่เห็นซึ่งรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 3 คน เป็นผู้หญิงทั้งหมดเลย ส่วนนายฐนกร อายุ 23 ปี คนขับรถเก๋งได้ให้ข้อมูลว่ารถจักรยานยนต์ขี่อยู่ด้านหน้า และเขาจอดตนเองขับตามหลังมาเบรกไม่ทันจึงชนเข้าอย่างแรง

ด้านร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิต ส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้งพร้อมทั้งนำตัวนายฐนกร คนขับรถเก๋ง ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง อีกครั้ง