พ่อค้าแม่ค้าผักผัวเมีย มีปากเสียงกัน ฝ่ายเมียไม่พอใจ ที่ผัวเอาแต่เมาเหล้า ไม่ช่วยงาน สุดท้ายเมียทนไม่ไหว จัดการด้วยกระทะ

อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ( อปพร.เขตราษฎร์บูรณะ ) รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บโดยไม่ทราบสาเหตุ นั่งรอการช่วยเหลือบริเวณภายในซอยสุขสวัสดิ์ 26 จึงรับรุดจัดกำลัง พร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที เมื่ออาสาสมัครไปถึงที่เกิดเหตพบจุดเกิดเหตุตรงข้ามแผงขายผักอยู่ภายในซอย สุขสวัสดิ์ 26 แขวง บางประกอก เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร

พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุ 49 ปี ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมาภายหลังชื่อ นายเมฆ อาชีพพ่อค้าขายผักอยู่ตรงบริเวณดังกล่าว อยู่ในสภาพนั่งอยู่กับพื้นมีเลือดไหลออกมาเต็มหน้า จากการตรวจสอบสภาพร่างกายแล้วพบบาดแผลแตกขนาดใหญ่ ความยาวของบาดแผลประมาณ 20 เซนติเมตร ที่บริเวณหน้าผาก นั่งซึมรอการช่วยเหลือจากอาสาสมัครอยู่ภายในที่เกิดเหตุ อาสาสมัครจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล IMH ธนบุรี เป็นการเร่งด่วน จากการสอบถาม นายเมฆ ผู้ได้รับบาดเจ็บบอกเล่าให้ฟังเพียงสั้นๆว่า ภรรยาเป็นคนเขวี้ยงกระทะใส่หัวตน สาเหตุเพราะตนเมา

ส่วนทางด้าน นายหอม อายุ 50 ปี ผู้ผ่านมาพบเหตุการณ์คนแรกกล่าวว่าเขาวิ่งออกมาจากด้านใน แล้วตอนนั้นก็หน้าตาชุ่มโชกไปด้วยเลือดแล้ว และเขาก็บอกกับตนว่าช่วยพาผมไปหาหมอหน่อย ส่วนตนเองก็ไม่รู้ว่าเขาไปโดนอะไรมา ก็เลยแจ้งกู้ภัยให้มาช่วย

เบื้องต้นภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บบ่นให้อาสาสมัครฝังว่า สามีของตนกินเหล้าตั้งแต่ตอนบ่าย แล้วหลับไปตื่นมาอีกทีตอน 5 โมงเย็น แล้วก็นั่งกินเหล้าต่อ ก็เลยด้วยความเหนื่อยที่ต้องทำงานอยู่คนเดียวก็เลยพูดบ่นไปแล้วก็มีปากเสียงทะเลาะกัน พอทะเลาะกันหนักขึ้นตนก็เลยโมโหด้วยความเหนื่อยกายแล้วก็มาเหนื่อยใจที่สามีตนมาทำตัวแบบนี้ก็เลยเกิดบันดาลโทสะ เขวี้ยงกระทะไปแต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะโดนจริงๆ แต่ก็พลาดไปโดนหัวสามีแตกเลือดอาบหน้า ตอนนี้ก็ยิ่งเครียดหนักกว่าเดิมอีกเดี๋ยวจะรีบเก็บร้านแล้วจะตามไปดูอาการสามีที่โรงพยาบาลก่อน