"สุนารี ราชสีมา" น้ำตาคลอ ประกาศขายบ้าน 2 หลัง ที่ จ.นนทบุรี เพื่อกลับโคราชไปทำสิ่งนี้

เมื่อวันที่ 3 ก.ค.2567 เพจเฟซบุ๊ก Sunaree Ratchasima – สุนารี ราชสีมา นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ได้โพสต์คลิปน้ำตาคลอ และเผยถึงสาเหตุที่ประกาศขายบ้าน พร้อมแคปชันระบุว่า "สุดท้ายอะไรก็ไม่สำคัญเท่ากับการได้ดูแลแม่ของเรา"

 

 

โดย "สุนารี" บอกว่า ฉันตัดสินใจจะปล่อยบ้าน 2 หลังที่มีอยู่ที่ จ.นนทบุรี นะคะ ใครสนใจดูที่คอมเมนต์ข้างล่างเด้อ ถ้าเผื่อมีใครสนใจนะคะ มันเป็นช่วงสุดท้ายที่ฉันจะต้องทำหน้าที่ของลูก ฉันอยากมีเวลาได้ดูแลท่านในช่วงเวลาสุดท้าย ฝากทุกคนช่วยแชร์คลิปนี้นะ เพื่อส่งให้ฉันได้มีโอกาสทำบุญใหญ่ ฉันไม่รู้ว่าจะได้ทำนานแค่ไหนนะ แต่อยากทำค่ะ (เสียงสั่น และน้ำตาคลอ) เวลามีงานฉันก็จะวิ่งมาทำงานค่ะ แต่ถ้ามีงาน 2-3 วันติดก็จะนอนบ้านลูกชาย ลูกชายเขาก็มีบ้าน ฝากด้วยนะคะ ใครสนใจฉันจะปล่อยจริงๆ ค่ะ

 

 

ต่อมา "สุนารี" ก็ได้ตอบคอมเมนต์แฟนๆ ด้วยว่า แม่ฉันป่วยค่ะ ฉันจิย้ายไปอยู่กับแม่ที่โคราชค่ะ ไปดูแลท่านช่วงสุดท้ายของชีวิต ไม่รู้ท่านจิอยู่ได้อีกกี่วัน เลยอยากจิปล่อยบ้านที่มีอยู่2หลังที่นนทบุรี จิได้ไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง ไหนจะมีหมาๆ อีก33 ตัวที่อยู่ในบ้าน ฉันจิย้ายลูกๆ ไปอยู่โคราชด้วยจ้า ส่วนงานในวงการก็วิ่งมาทำเอา ถ้ามีงานติดกันก็กะว่าจินอนบ้านลูกชายจ้า ฉันอยากไปอยู่กับแม่แบบไม่ต้องกังวลค่ะ

 

ซึ่งภายหลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป คนในวงการบันเทิง และเหล่าแฟนๆ ต่างเข้าคอมเมนต์ ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก