"นอท ลอตเตอรี่พลัส" หอบเงิน 30 ล้าน มอบให้กับ "นายโยเซฟ" ผู้ถูกรางวัลที่ 1 รอบ 2 ใน จ.แม่ฮ่องสอน

เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 67 เวลา 16.00 น. นายพันธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ "นอท พันธ์ธวัช" ได้ขับรถสปอร์ตคันหรู เดินทางมายังจังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมกับคณะ และได้เข้าไปยัง สำนักงาน เจ อาร์ เอส ซึ่งเป็นองค์กรเอกชนช่วยเหลือด้านการศึกษาสำหรับผู้อพยพชาวเมียนมา ในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อมอบเงินรางวัลจำนวน 30 ล้านบาท ให้กับนายโยเซฟ หัวหน้าองค์กรเจเอสอาร์ ใน จ.แม่ฮ่องสอน

ซึ่งขณะผู้สื่อข่าวเข้าไปถึงพบ "นอท พันธ์ธวัช" และทีมงาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เจอาร์เอส จำนวนหนึ่ง แต่ไม่พบนายโยเซฟ ผู้ถูกรางวัลที่ 1 ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม "นอท พันธ์ธวัช" บอกว่า ได้มอบเงินให้กับนายโยเซฟไปเรียบร้อยแล้ว และนายโยเซฟก็เข้าไปภายในสำนักงานแล้ว พร้อมบอกว่านายโยเซฟไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ และเขาไม่ก็ไม่ค่อยสบายด้วย ถ้าหากจะสัมภาษณ์ให้สัมภาษณ์ตัวผมได้เลย

"นอท พันธ์ธวัช" กล่าวว่า วันนี้ขึ้นมาแม่ฮ่องสอน เพื่อนำเงินรางวัลจำนวน 30 ล้าน มาให้กับนายโยเซฟ ที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 จำนวน 5 ใบ ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อว่า แจกจริงแน่นอนไม่มีการสร้างกระแสใช่ไหม "นอท พันธ์ธวัช" ตอบว่า แจกจริงครับ ไม่มีการสร้างกระแสอะไร สร้างทำไมเรามีรางวัลที่ 1 ที่ต้องแจกให้กับผู้ถูกรางวัลทุกงวดอยู่แล้ว พร้อมกันนี้ "นอท พันธ์ธวัช" ยังบอกว่า ในงวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ทางลอตเตอรี่พลัส ได้จ่ายเงินให้กับลูกค้าที่ถูกรางวัลรวม 300 กว่าล้านบาท โดยในจำนวนนี้มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 อยู่จำนวน 3 ราย คือ ชาว จ.ฉะเชิงเทราถูก 12 ล้านบาท / ชาวสุราษฎร์ธานีถูก 6 ล้านบาท และนายโยเซฟ ชาวแม่ฮ่องสอนถูก 30 ล้านบาท