ตร.ประสานขอวงจรปิดเอกชน หาคนนำ 2 ศพทารกทิ้ง ที่ซอยพหลโยธิน 13

วันที่ 4 ก.ค. 2567 จากเหตุการณ์เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 3 ก.ค. 2567 พ.ต.ท.สุภัทร เหมจินดา สว.(สอบสวน) สน.บางซื่อ รับแจ้ง พบศพทารกแรกเกิด 2 ศพ ที่บริเวณซอยพหลโยธิน 13 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม.รุดไปที่เกิดพร้อม พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณปากซอยพหลโยธิน 13 พบร่างเด็กทารกสองศพอยู่ที่ท้ายรถเก็บขยะ สภาพยังมีรกและสายสะดือติดอยู่ อายุครรภ์ประมาณ 7-8 เดือน เพศชายทั้ง 2 ศพ คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 10 ชม.

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ได้สอบถามข้อมูลกับคนบริเวณแถวนั้นไม่ทราบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลยว่ามีศพเด็ก ผู้สื่อข่าวจึงเดินหากล้องวงจรปิดบริเวณแถวนั้นก็ไม่มี ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังสน. บางซื่อ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับคดีเหตุการณ์ได้พูดคุยกับผู้กำกับสน.บางชื่อ

พ.ต.อ. ภูวดล อุ่นโพธิ ผู้กำกับ สน.บางชื่อ ให้ข้อมูลว่า จากเหตุการณ์เมื่อคืนตอนนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่สืบสวนทุกคน ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุหากล้องวงจรปิดเพิ่มเติม และบางส่วนได้ให้ไปขอกล้องวงจรปิดจากภาคเอกชน เพราะกล้องในซอยไม่มีเลย เพื่อขอภาพมาคัดลอกไฟล์ เพื่อดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และให้เจ้าหน้าที่ไปที่โรงพยาบาลใกล้จุดเกิดเหตุ เพราะคาดว่าแม่ที่เอาเด็กออกคาดว่าจะเจ็บสาหัส น่าจะไปโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด

จากการสอบถาม พนักงานสอบสวนที่ไปโรงพยาบาล มีผู้หญิงอายุ 20 ปี ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาล เพื่อขอการรักษาแต่ทางโรงพยาบาลไม่ได้รับเลย ยังไม่มีข้อมูลตรงนี้ จะรีบสืบสวนหาภาพวงจรปิด เพื่อติดตามตัวพ่อแม่ เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหา ถ้าพ่อแม่เด็กได้ดูข่าวหรือสื่อออนไลน์ อยากให้เข้ามามอบตัวเพราะสิ่งที่ทำไปมันผิดมนุษยธรรม ควรเข้ามามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหา