ซิ่งรถหรู ชนรถชาวบ้านพังยับ 6 คัน กล้องหน้ารถจับภาพชัด ขณะชนจยย.ร่างกระเด็นเจ็บสาหัส รวมมีผู้บาดเจ็บ 9 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 เกิดอุบัติเหตุรถยนต์หรู พุ่งชนรถหลายคันบริเวณถนนสุขาภิบาล 5 เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย โดยรถหรูดังกล่าวผู้ขับขี่เป็นชาย อายุประมาณ 40 - 50 ปี ขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะพุ่งชนรถของชาวบ้านที่สัญจรไปมา เหตุการณ์นี้มีรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ถูกชนได้รับความเสียหาย จำนวน 6 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 9 คน

ทั้งนี้ ภาพจากกล้องหน้ารถของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์สามารถบันทึกภาพ ขณะรถยนต์หรูขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์ จนร่างของผู้ที่นั่งซ้อนท้ายมากระเด็นลอยก่อนตกกระแทกพื้นช่วงหน้าโรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม ปากซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 90 เขตสายไหม กรุงเทหมหานคร

ส่วนรถยนต์ที่ขับชน ได้ขับหนีไปทันที โดยไม่หยุดจอด หรือลงมาดูเหตุการณ์ใด ๆ ทั้งสิ้น ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน เป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสายไหม

ส่วนรถยนต์หรูที่ขับชนไปเสียหลักชนฟุตบาท บริเวณแยกตลาดวงศกร ในพื้นที่เขตสายไหม ตำรวจจึงรีบคุมตัวมาที่สถานีตำรวจนครบาลสายไหมโดยทันที เพราะเกรงว่าจะถูกชาวบ้านรุมทำร้าย

นายจิรวัฒน์ หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุตัวเองกำลังขับรถมาตามเส้นทางปกติ แล้วมีรถยนต์ขับมาจ่อท้าย แล้วชนท้ายก่อน 1 คัน ตัวเองพยายามเร่งเครื่องหนีแต่กลับถูกพุ่งชนอีกครั้งหนึ่งอย่างแรง ก่อนที่รถยนต์ที่ขับชนจะเร่งเครื่องขับหนีไป ก่อนมาทราบที่หลังว่ารถยนต์ดังกล่าวได้ขับไปชนคันอื่นอีก

เช่นเดียวกับนายธีระยุทธ ผู้เสียหายอีก 1 คน เป็นเจ้าของรถกระบะ เปิดเผยว่า ตัวเองไม่ได้ถูกชนโดยตรง แต่รถยนต์ที่ถูกชนกระเด็นมาโดน เนื่องจากผู้ก่อเหตุขับมาด้วยความเร็ว จนทำให้รถเก๋งที่ถูกชนได้รับบาดเจ็บบริเวณหลังจนต้องส่งโรงพยาบาล

ด้านนางสาวอำไพ ญาติของหญิงที่ซ้อนรถจักรยานยนต์ ที่ถูกพุ่งชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เปิดเผยว่า ขณะนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู สมองได้รับการกระทบกระเทือนยังไม่ได้สติ ทั้งนี้ตั้งข้อสงสัยว่าเพราะเหตุใดผู้ขับขี่รถยนต์ที่ขับชน ถึงได้ขับรถเร็วทั้งที่ไม่มีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย จึงอยากให้เข้ามารับผิดชอบชีวิตและทรัพย์สินของผู้เสียหายอย่างจริงจัง พร้อมขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขณะที่ญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บคนอื่นและผู้เสียหายได้เดินทางมาที่ สถานีตำรวจนครบาลสายไหม เพื่อแจ้งความและลงบันทึกประจำวัน พร้อมพูดคุยกับประกันของรถยนต์ผู้ก่อเหตุ จากการสอบปากคำเบื้องต้น ทางตำรวจตรวจวัดแอลกอฮอล์แล้วไม่พบ ส่วนสาเหตุที่ต้องขับรถเร็วและไม่หยุดจอดขณะเกิดเหตุนั้นยังไม่มีตำรวจให้ข้อมูลในส่วนนี้ แต่มีรายงานว่าชายที่ขับรถชนไม้กั้นของโครงการหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านสุขาภิบาล 5 ก่อนจะขับออกมาชนกับรถของคนอื่นจนสร้างความเสียหายอีกด้วย