"ทนายอนันต์ชัย" ยืนยันไม่ได้รับเป็นทนายให้ "ต้นอ้อ" แค่ให้คำปรึกษาหลังถูกเพื่อนออกมาแฉการซื้อขายวุฒิการศึกษา ย้ำกลุ่ม "เชื่อมจิต"อย่าเพิ่งดีใจ Avengersยังไม่แตก!

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ประธานมูลนิธิทนายกองทัพธรรม กล่าวถึงกรณีที่เกิดขึ้นกับ น.ส.ชลิดา พะละมาตย์ หรือ "ต้นอ้อ" ประธานมูลนิธิเป็นหนึ่ง โดยยืนยันว่า ไม่ได้รับเป็นทนายความให้ น.ส.ชลิดา ซึ่งเรื่องส่วนบุคคล ไม่เกี่ยวกับทีมอเวนเจอร์ส

ทนายอนันต์ชัย กล่าวอีกว่า เกี่ยวกับลัทธิเชื่อมจิต น.ส.ชลิดา เขาทำมาก่อน ตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว ส่วนการที่เข้ามาอยู่ในกลุ่มอเวนเจอร์ส ที่ตนตั้งขึ้นมานั้น เนื่องจากว่าเห็นเป็นคนเดินเรื่องกับคุณกี้ คุณแพรรี่ พวกเขาทำมาก่อนหน้า ที่เห็นเราไปฟ้องตั้งแต่ตอนแรกนั้น มีตนกับท่านมหาหมีเป็นคนทำ จึงชวนเขาเข้ามาร่วม เพื่อให้สิ่งที่ขาดหายไปสมบูรณ์

"การที่ฝั่งลัทธิเชื่อมจิตบอกว่า เป็นเวรกรรม มันไม่ใช่หรอกครับ อะไรก็ตามที่คุณต้นอ้อทำมา ทางเราไม่รู้ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มูลนิธิทนายกองทัพธรรม เป็นเรื่องที่เราทำมาเป็นคนแรก และก็ชวนคนอื่น ๆ มา เพื่อผนึกกำลัง ให้เข้มแข็งขึ้น อย่าเพิ่งดีใจไป ทีมอเวนเจอร์ส ยังไม่แตก" นายอนันต์ชัย กล่าว

ทั้งนี้ ส่วนที่น.ส.ชลิดา เคยทำอะไรไปนั้น เป็นเรื่องของเขา แต่ส่วนที่เราทำ เป็นเรื่องของทีมอเวนเจอร์ส ที่จะช่วยกันต่อไป ส่วนเรื่องเพื่อนเขาจะไปทะเลาะอะไรกันเราไม่รู้ เป็นเรื่องภายในของเขา แต่ถามว่าปรึกษาไหม เขาก็ปรึกษาเรา เราก็ให้คำปรึกษา เขาก็มีทีมงานของเขาแค่นั้น