ลุงโดนลอบยิง วิ่งออกจากเพิงพัก มาได้ 200 เมตร เพื่อขอให้คนช่วย แต่สุดท้ายสิ้นใจ ค้นขนำพบยาบ้า อุปกรณ์เสพอื้อ ตร.เร่งเชิญคนใกล้ชิดสอบปากคำ ไล่ล่าตัวมือยิงโหด

เมื่อวันที่ 6 ก.ค. 67 เวลา 22.30 น. ตำรวจ สภ.ย่านตาขาว พร้อมกู้ภัย และ นิติเวช เข้าตรวจสอบศพ นายปราโมทย์ อายุ 56 ปี นอนตะแคงซ้าย / ถูกปืนยาวลูกกรด ยิงเข้าสะโพกขวา 3 แผล และ ชายโครงขวา 2 แผล ช่วงหว่างขา มีกางเกงขาสั้น 1 ตัว โดนกระสุนเจาะทะลุ 3 รู / กางเกงใน สีขาว เปื้อนเลือด 1 ตัว ห่างออกไป 200 เมตร เป็นเพิงพักของผู้ตาย อยู่ในสวนยางพารา บนที่นอน เจอเขียงไม้ใหญ่ 1 อัน มียาบ้าใส่ถุงพลาสติก 5 เม็ด วางอยู่ เจอกระเป๋าสะพายข้าง 1 ใบ แขวนอยู่ มียาบ้า 40-50 เม็ด ใส่ไว้ในกระปุกพลาสติกยาว และ เจอเศษฟอยด์ใช้แล้ว น่าจะเอาไว้เสพยาบ้า ตกเกลื่อน

ชาวบ้านบอกว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป คาดว่าถูกยิงจากเพิงพัก แต่ยังไม่ตาย จึงวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากหญิงสูงอายุรายหนึ่ง ให้ช่วยโทรเรียกรถพยาบาลให้หน่อย จังหวะนั้น ผู้ตายน่าจะพยายามถอดกางเกง แต่เสียชีวิตไปก่อน

เบื้องต้น ร่างผู้เสียชีวิต เตรียมที่จะนำส่งไปผ่าพิสูจน์อย่างละเอียด ที่ รพ.สงขลานครินทร์ (มอ.) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ส่วนทางคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ในระหว่างเชิญตัวบุคคลใกล้ชิด และกลุ่มเพื่อนผู้ตายไปสอบปากคำ และเตรียมที่จะลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป