2 เยาวชน ถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่น ที่เป็นอริ รุมทำร้ายร่างกาย หลังเจอหน้ากัน ทำให้เสียชีวิตคาที่ ส่วนฝั่งอริ ก็บาดเจ็บไปด้วยอีก 1 คน

เมื่อวันที่ 6 ก.ค. 67 เวลา 23.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบร่างวัยรุ่น หลังถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิต ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่ซอยอุดมสุข 26 แยก4 แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร ศพแรก คือ นายกิตติศักดิ์ หรือ ไพรส์ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.3 นอนงายจมกองเลือด ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนขายาวสีดำ ศีรษะถูกทุบด้วยของแข็ง ใกล้กันมีก้อนหินหนักประมาณ 3 กิโลกรัมตกอยู่ ถัดไป 50 เมตร พบศพ นายนพนัย หรือ ปั้น อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนเดียวกัน นอนหงายจมกองเลือดในชุดเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงนักเรียนขาสั้นสีดำ มีแผลถูกแทงด้วยมีด เข้าที่สีข้างซ้าย 5 แผล ในถังขยะพบมีดปอกผลไม้ยาว 6 นิ้ว เปื้อนเลือด 1 เล่ม ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือ นายพายุ หรือ เป็ก อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นม.3 โรงเรียนเดียวกัน ถูกมีดแทงที่สีข้างขวา 1 แผล พลเมืองดีช่วยนำส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้ และ อาการปลอดภัยแล้ว

สอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิด นายกิตติศักดิ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาส่งแฟนสาว อายุ 15 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ มีนายนพนัย ซ้อนท้ายมาด้วย และทั้งคู่พกอาวุธมีดกันทั้ง 2 คน ก่อนมาเจอ กลุ่มนายภานุพงษ์ หรือ เพชร อายุ 14 ปี เด็กเจ้าถิ่นรวมตัวกันอยู่ 7 คน นายนพนัย ได้โชว์อาวุธมีด และตะโกนถามคนในกลุ่มนั้นว่า มาจีบแฟนตนเหรอ และก็ชุลมุนทำร้ายกัน / นายพายุ กลุ่มเจ้าถิ่น ถูกมีดแทงเข้าสีข้าง ได้เอาก้อนหินข้างทาง ไปฟาดหัว นายกิตติศักดิ์ จนดิ้นพล่าน ก่อนเสียชีวิตคาที่ ส่วนนายภานุพงษ์ ใช้มีดกระหน่ำแทง นายนพนัย จนแน่นิ่งไป

ที่เกิดเหตุ ตำรวจ จับวัยรุ่นที่ก่อเหตุไว้ได้ 6 คน ไม่รวมคนเจ็บ ก่อนคุมตัวไป สอบสวนที่ สน.บางนา ทั้งหมด บอกว่า เคยเรียน โรงเรียนเดียวกับผู้ตาย และอยู่ละแวกเดียวกัน แต่ไม่ชอบหน้ากัน มีปากเสียง และทะเลาะกันทางโซเชียลบ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุไม่นาน กลุ่มผู้ตาย ไปทุบรถจักรยานยนต์ กลุ่มตนจนพัง และได้เคลียร์กัน ให้ชดใช้ค่าเสียหาย 2 พัน ยังไม่ทันได้ชดใช้ ก็มามีเรื่องกันอีก ตำรวจ ได้แจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย