ตำรวจเมืองคอนฯ ไปล่อซื้อสาวค้าประเวณีจากร้านคาราโอเกะ จับเจ๊เจ้าของร้าน พร้อมช่วยสาวไทยวัย 16-17 ปี และสาวชาวลาวอีก 2 คน โดยพบ 1 ใน 4 ถูกยายขายให้มาค้าประเวณี

ชุดสืบสวนจังหวัดนครศรีธรรมราช สืบทราบมาว่า มีการนำสาวไทยและสาวสปป.ลาว ลักลอบค้าประเวณีที่ร้านกุหลาบเงินคาราโอเกะ ในพื้นที่อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จึงวางแผนล่อซื้อ ติดต่อนายหน้าให้นำสาวไทยอายุ 16 ปี มาส่งในราคา 1,500 บาท โดยตำรวจถ่ายเอกสารแบงก์ 500 ไว้ทั้ง 3 ใบ ก่อนไปล่อซื้อ

เมื่อทางคาราโอเกะ ส่งหญิงสาวมาให้สายลับที่ห้องนอนบนชั้น 2 ชุดสืบสวนจึงแสดงตัวเป็นตำรวจเข้าจับกุมนางสาวจารุวรรณ อายุ 54 ปี เจ้าของร้าน และหญิงสาวคนไทย อายุ 16 กับ 17 ปี 2 คน หญิงสาวชาวสปป.ลาว อายุ 19 และ 29 ปี อีก 2 คน พร้อมของกลาง แบงก์ 500 หมายเลขตรงกับที่ถ่ายเอกสารไว้ รวมทั้งถุงยางอนามัยจำนวนหนึ่ง

เบื้องต้นน.ส.จารุวรรณ เจ้าของร้านรับสารภาพ จึงแจ้งข้อหา ค้ามนุษย์ โดยแสวงหาผลประโยชน์มิชอบจากการค้าประเวณี ส่วนหญิงสาว 4 คน ตำรวจประสานเจ้าหน้าที่พม.มารับไปดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป โดยเบื้องต้นตำรวจพบว่า 1 ใน 4 หญิงสาวที่อายุ 16 ปี ซึ่งมาค้าประเวณีนั้น ถูกยายขายให้กับนายหน้า เพื่อให้มาขายบริการ