แม่เป็นห่วง ตามหาลูกสาววัย 12 ปี นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างไปบางแสน เดินลงหาดก่อนหายตัวไป ตำรวจเร่งตามหา ล่าสุดมีรายงานว่าเจอน้องแล้ว

จากกรณีที่ นางสาวนัญจิญา อายุ 43 ปี แม่ของ น้องน้ำฝน วัย 12 ปี ที่หายตัวไป โดยนางสาวนัญจิญา ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดของน้องน้ำฝน มาให้ดูว่าน้องน้ำฝนได้สวมชุดนักเรียนสีขาวกระโปรงสีน้ำเงินเดินออกจากคอนโดก่อนจะเปลี่ยนเสื้อสีเทา คอกลมสวมกางเกงขาสั้น ลงมาไปนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างเมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.50 น. ของวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และไปถึงบริเวณเซเว่นวงเวียนบางแสน หลังจากนั้น ก็ไม่พบตัวและติดต่อ ไม่ได้อีกเลย

กระทั่งเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 7 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้เรียกตัว นายระพีพัฒน์ อายุ 37 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

นายระพีพัฒน์ กล่าวว่า ตนเองได้รับการว่าจ้างให้ไปส่งผู้โดยสาร ซึ่งเป็นน้องคนดังกล่าว ให้ไปที่บริเวณเกาะลอย พอไปถึง ตนเองก็สอบถามว่าจะไปไหนต่อ น้องก็บอกว่าไม่รู้ หนูเครียดทะเลาะกับแม่มา ต่อมาน้องก็บอกว่าจะไปบางแสน ตนเองก็ถามต่อว่าแม่ไม่ว่าเหรอ น้องบอกว่าบอกแม่แล้ว ตนเองก็ขับไปส่งน้องที่บางแสน ซึ่งน้องให้พาขับรถเล่นไปทางชลบุรีอีก ขับไปสักพักตนเอง ก็คิดว่าจะพาน้องกลับไปที่เดิมคือที่ศรีราชา แต่ปรากฏว่าน้องบอกว่าให้ตนพาไปซื้อของ ตนก็ไปส่งซื้อของ จากนั้น ก็ไปส่งน้องที่วงเวียนบางแสน ตนเอง จึงได้สอบถามไปอีกว่าจะไปไหนต่อ น้องบอกไม่รู้

ต่อมาน้อง ได้ไปเดินเล่นลงไปที่หาดบางแสน ก่อนจะหายตัวไป ตนเองก็นั่งรอค่าจ้าง จนถึงเที่ยงคืนน้องก็ไม่มา และจากนั้นตนก็ขับรถจักรยานยนต์ตามหาแล้ว แต่ก็ไม่เจอน้อง จึงได้ขับขี่กลับบ้านทันที ที่ศรีราชา ซึ่งวันนี้ ตนเองได้เข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยขอให้น้องยังปลอดภัย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนศรีราชาได้ติดตามกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 8 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวนัญจิญา แม่ของน้องน้ำฝน เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่เข้าแจ้งร้องทุกข์เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้ช่วยเหลือ ออกติดตามหาตัวน้อง จนกระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเบาะแสจากพลเมืองดีว่า พบเห็นน้องเดินเล่นอยู่ชายหาดคนเดียว ตนเองจึงได้รีบไปรับตัวในทันที โดยตัวน้องอาการปลอดภัยดี ตอนนี้ได้มีการพูดคุยและปรับความเข้าใจกันแล้ว ซึ่งตนเองต้องขอโทษกับเหตุการณ์ และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ สื่อมวลชนและพลเมืองดี ที่ช่วยเหลือติดตามตัวน้องกลับมาบ้านได้