ฝนตกถนนลื่น รถเก๋งพ่อลูกช่างก่อสร้าง แซงรถสิบล้อบรรทุกน้ำแข็ง แต่เกิดหมุนขวางถนน สิบล้อเบรกไม่ทันพุ่งชน เต็มลำ พ่อลูกตายคาที่

เมื่อวันที่ 8 ก.ค. 67 เวลา 21.00 น. บนถนนหนองยาว – บ้านหุบกระพง อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งแซงรถสิบล้อบรรทุกน้ำแข็ง แต่เกิดหมุนขวางถนน สิบล้อเบรกไม่ทันพุ่งชน เต็มลำ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสรรเพชญ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบรถเก๋งสีแดงของพ่อลูก ช่างก่อสร้างประจำสำนักสงฆ์เขาโปร่ง ถูกชนพังยับเยิน กลายเป็นเศษเหล็ก ในรถพบศพพ่อลูก จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารประจำตัว ใกล้กันพบรถสิบล้อของโรงงานน้ำแข็งจอดอยู่ สภาพด้านหน้าพังเสียหาย สอบถาม นายอัฐวีร์ ไพรแสนสุข คนขับรถสิบล้อ เล่าว่า เพิ่งไปส่งน้ำแข็งที่อำเภอปราณบุรี กำลังขับกลับโรงงานน้ำแข็ง ที่อำเภอชะอำ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เป็นช่วงที่ฝนตกถนนลื่น รถของพ่อลูกได้แซงขวา เพื่อเข้าจุดกลับรถ แต่รถเสียหลักหมุนขวางหน้ารถ ระยะกระชั้นชิด ทำให้เบรกไม่ทัน พุ่งชนกลางลำ และลากไปไกลหลายสิบเมตร

เบื้องต้น ตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และคุมตัวคนขับรถสิบล้อ ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนจะประสานญาติของพ่อลูก มารับศพไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป