ระทึก! ชายชาวญี่ปุ่น ขับรถพุ่งชนรถชาวบ้าน ได้รับความเสียหาย สาเหตุเพราะทะเลาะกับแฟนสาวที่ทำงานในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในพัทยา

รถเก๋งคันสีขาว คนขับเป็นชายชาวญี่ปุ่น ชื่อว่า นายโยชิยูกิ อายุ 60 ปี พยายามหักเลี้ยว เเล้วเร่งเครื่องพุ่งชนใส่ร้านที่แฟนสาวทำงานอยู่ การ์ดของร้านพยายามช่วยกันใช้ขวดเหล้าขว้างใส่ เพื่อจะหยุดชายคนนี้ แต่ก็ขับรถหนีไปได้ จากนั้นได้ขับไปเฉี่ยวชนกับรถของชาวบ้านที่สัญจรไปมาหลายคัน ก่อนจนมุมชนท้ายรถทัวร์ และถูกชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ได้

โดย นายโยชิยูกิ ผู้ก่อเหตุมีอาการมึนเมาและตื่นกลัว ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า และร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่ง โรงพยาบาล โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยาควบคุมตัวอย่างใกล้ชิด ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น บริเวณหน้าสถานบันเทิงเเห่งหนึ่ง ภายในซอยบัวขาว ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าสถานบันเทิงไปซอยบัวขาว พบโต๊ะเก้าอี้ รถมอเตอไซค์ ถูกชนได้รับความเสียหายล้มระเนระนาด มีนักท่องเที่ยวและพนักงานอยู่ในอาการตื่นตกใจ

จาการสอบถาม นายสมพร อายุ 27 ปี การ์ดของสถานบันเทิงที่เกิดเหตุ เล่าว่า นายโยชิยูกิ ผู้ก่อเหตุ มีปัญหากับแฟนสาว ซึ่งเป็นพนักงานอยู่ในร้าน ก่อนจะขับรถยนต์พุ่งชนเข้าหน้าร้าน แล้วขับหลบหนี ตนเอง และการ์ดของร้านพยายามไล่ติดตามไป แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมหยุด ยังพยายามขับรถชนและจะเหยียบซ้ำ โชคดีที่ตนเองกระโดดหลบทัน ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ขณะที่ นางสาวจารุดา อายุ 43 ปี พนักงานร้านตรงข้าม เล่าว่า ผู้ก่อเหตุทะเลาะกับแฟนสาว ซึ่งทำงานในร้านอะโกโก้ ก่อนจะมีการท้าทายกับทางร้าน โดยผู้ก่อเหตุขู่ว่าจะขับรถพุ่งชน ซึ่งทางร้านไม่คิดว่าจะกล้าทำจริงๆ เลยท้าทายไปว่า จะทำอะไรก็ทำ

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้เชิญผู้เสียหายทั้งหมดรวมถึง นายโยชิยูกิ ผู้ก่อเหตุ ไปสอบสวนยัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาในการดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป